วอร์เนอร์สนใจอยากได้ Leonardo DiCaprio มารับบท The Joker ในหนังภาคเดี่ยว!?

ถ้าหากให้พูดถึงตัวร้ายจากฝั่งดีซีขึ้นมาซักหนึ่งตัว เชื่อแน่ว่าชื่อแรกที่แว๊บเข้ามาในหัวหลายๆ คนคงต้องเป็นโจ๊กเกอร์แน่ๆ เลยใช่ไหมล่ะ เพราะนอกจากพี่แกจะเป็นคู่ปรับตัวสำคัญของแบทแมนแล้ว ในส่วนของคาร์แรกเตอ์นั้นก็สุดแสนจะจัดจ้านและน่าจดจำไม่น้อยเลยทีเดียว

และสำหรับใครที่เป็นแฟนเจ้าตัวตลกวายร้ายตัวนี้ล่ะก็ ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นเค้ากลับมาป่วนอีกครั้ง หลังจากที่ทางเว็บไซต์ Hollywoodreporter ได้ออกมารายงานว่าทาง Warner Brother ได้เตรียมทาบทามดาราดังอย่าง Leonardo DiCaprio มารับบทโจ๊กเกอร์ในหนังภาคเดี่ยว!!

 

 

โดยก่อนหน้านี้ทางเว็บไซต์ uproxx ได้รายงานว่าทางบริษัทผู้ถือลิขสิทธิ์มีแผนที่จะเตรียมสร้างหนังภาคเดี่ยวของเจ้าตัวตลกวายร้ายนี้ ซึ่งจะได้ Todd Phillips ผู้กำกับจาก The Hangover มานั่งแท่นผู้กำกับและเขียนบท

และนอกจากนี้ยังจะได้ Martin Scorsese ผู้กำกับและเขียนบทที่กวาดรางวัลออสก้ามาแล้วมากมายจาก Taxi Driver, Raging Bull, และ Goodfellas มาเป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย

 

 

โดยหนังภาคแยกของโจ๊กเกอร์ที่กำลังมีแผนว่าจะสร้างนี้ จะไม่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกันกับภาค SUICIDE SQUAD ที่รับบทโดย Jared Leto แต่อย่างใด

แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ทางเจ้าตัวอย่าง DiCaprio ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด และก็ยังไม่มีการรับประกันว่าพระเอกเจ้าของรางวัลออสก้าจาก The Revenant จะตอบรับเล่นบทที่ว่านี้หรือไม่

 

อื่ม… ไม่แน่นะ ถ้าหากว่าทางทีมสร้างเอาจริงล่ะก็ พ่อหนุ่มแจ๊คของเราอาจจะยอมรับบทนี้ก็ได้ ฮ่าๆ

ที่มา uproxx

Comments

Leave a Reply