Stephen King ยกหนัง IT เวอร์ชั่นใหม่ สยองเกินกว่าที่เขาคาดไว้ซะอีก

หากใครชอบนวนิยายแนวหลอนๆ น่ากลัวๆ แล้วละก็คงจะต้องรู้จักหรือเคยได้ยินชื่อ Stephen King กันมาบ้าง

ด้วยผลงานการเขียนอันโดดเด่น ทำให้มีการหยิบมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งแต่ละครั้งก็สร้างความสยดสยองให้กับผู้ชมซะจนบางครั้งต้องเก็บไปฝันกันเลยทีเดียว

และล่าสุด มีการหยิบผลงานของ Stephen King มาทำเป็นภาพยนตร์อีกครั้ง ซึ่งรับประกันว่าคุณจะต้องทำให้คุณขนหัวลุกอย่างแน่นอน

 

ภาพยนตร์ดังกล่าวมีชื่อว่า IัT ดัดแปลงมาจากหนังสือชื่อเดียวกันที่วางแผงเมื่อปี 1986 และเคยมีการดัดแปลงเป็นภาพยนต์แล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 1990 โดยเนื้อเรื่องของหนังเกิดขึ้นในเมืองๆ หนึ่งเมื่อมีเด็กหายตัวไปอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้เหล่าผู้ปกครองต่างวิตกกังวลต่อบุตรหลานของตนเอง

แน่นอนว่าเมื่อมีคำถามก็ต้องมีคนที่ต้องการหาคำตอบอย่างแน่นอน ทำให้เด็กๆ ทั้ง 7 คนต้องเผชิญหน้ากับความน่ากลัวและสยดสยองเกินกว่าที่จะรับไหวของปิศาจที่มาในคราบของตัวตลกชื่อว่า Pennywise ซึ่งจะปรากฎตัวในทุก 30 ปี และเด็กเหล่านั้นกำลังจะเป็นเหยื่อรายใหม่ของมัน

 

 

หลายคนอาจเคยผิดหวังกับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายหรืองานเขียนชื่อดัง แต่สำหรับเรื่องนี้อาจไม่เป็นอย่างนั้น เพราะล่าสุด Stephen King เจ้าของผลงานได้ชมภาพยนตร์ดังกล่าวไปแล้วถึงสองรอบ และเขาถึงกับบอกว่าหนังเรื่องนี้ทำมาได้ดีกว่าความคาดหมายของเขาเป็นอย่างมาก

 

 

“ในหนังคุณจะสามารถเชื่อมโยงเข้ากับตัวละครได้เป็นอย่างดี และหากว่าคุณสนใจและชื่นชอบตัวเอกเหล่านั้น รับรองว่าความกลัวจะต้องวิ่งเข้าหาคุณอย่างแน่นอน ผมต้องดูรอบสองเพื่อเก็บรายละเอียดที่ตกไปในตอนแรก และเชื่อว่าแฟนคลับของผมก็ต้องทำอย่างนั้นเช่นเดียวกัน” เขากล่าวเอาไว้

นอกจากนี้เขายังชื่นชมฝีมือของผู้กำกับ Andy Muschietti  เป็นอย่างมากที่ทำหนังออกมาได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมทั้งของสมัครเป็นแฟนคลับติดตามผลงานของ Andy ในอนาคตอีกด้วย

 

 

ลองไปชมตัวอย่างความหลอนของหนังเรื่อง IT กันดูดีกว่า

 

หากใครชื่นชอบผลงานของ Stephen King และตัวอย่างหนังแล้วละก็ อย่าลืมที่จะไปรับชมประสบการณ์หลอนๆ นี้ได้ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ภายในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply