Forbes เผย หลังไฟต์หยุดโลก McGregor เป็นนักกีฬาที่มีรายได้แซง CR7 ไปเรียบร้อย!!

แม้ว่าศึกกำปั้นหยุดโลกของ Conor McGregor กับ Floyd Mayweather จะจบลงกันไปแล้ว ศึกผลแพ้ชนะเราก็รู้กันว่าตา Conor เป็นฝ่ายแพ้ไปแต่เชื่อไหมว่า แม้เขาจะแพ้แต่เงินในกระเป๋าของเขากลับเพิ่มพูนกลายเป็นผู้ชนะเฉย

ซึ่งจากศึกในครั้งนั้น เขาได้รับเงินค่าตอบแทนสูงถึงราวๆ 3 พันล้านบาท ซึ่งนั้นถือเป็นเงินที่มหาศาลมากๆ สำหรับการชกเพียงครั้งเดียว และสิ่งที่ทำให้เขาเป็นผู้ชนะนั้นก็คือ อันดับรายได้ของเขาที่ถูกจัดในเว็บไซต์ Forbes ในสาขานักกีฬาตอนนี้แซงนักฟุตบอลชื่อดัง Cristiano Ronaldo กันไปเรียบร้อยแล้ว

 

ศึกหยุดโลกที่ผ่านมา แม้จะแพ้คนนี้ แต่ Conor ก็ไปชนะอีกคนแทนนะ

 

ตัว Cristiano Ronaldo นั้นมีรายรับที่จัดอยู่ใน Forbes อยู่ที่ราวๆ 2.5 พันล้านบาท ซึ่งน้อยกว่า McGregor ไป 5 ร้อยล้านบาท เขาจึงตกอันดับลงไปนั่นเอง

 

สองนักกีฬาดังมาเจอกันแบบนี้ ก็ต้องถ่ายรูปด้วยกันหน่อย

 

และถ้าย้อนกลับไปเมื่อปี 2016 ก่อนที่ศึกใหญ่นี้จะเกิดขึ้น ทั้งคู่เคยพับกันมาก่อนแล้ว โดยตัว Cristiano Ronaldo ได้แวะไปหา Conor McGregor ที่สนามฝึกซ้อมและทั้งคู่ก็ได้มีการหยอกล้อกันเล็กๆ

Conor McGregor บอกว่า “ตอนนี้ใน Forbes ผมอยู่อันดับ 35 แต่ปีหน้าผมจะแซงคุณให้ได้” เห็นแชม์ปไลท์เวทแซวมาแบบนี้ Cristiano Ronaldo ก็ตอบกลับขำๆ ว่า “ผมไม่คิดงั้นนะ”

 

มีการวางมวยกันไว้เมื่อก่อน มาวันนี้มีคนชนะแล้วจ้า

 

แต่ก็อย่างที่เห็น มันเป็นไปแล้ว ฮร่าๆ ทว่ายังไงก็ตามแม้สองคนนี้จะเกิดการแซงอันดับกันแล้ว แต่ Floyd Mayweather ก็ยังเป็นนักกีฬาที่มีเงินสูงที่สุดอยู่ดี ฉะนั้นเราก็คงต้องดูกันต่อไปว่า ธุรกิจเบียร์ของ Conor McGregor จะเพิ่มรายได้ของเขาให้แซงคู่ปรับได้ไหมนะ…

 

แต่กับ Floyd เขาก็ยังชนะทั้งมวยและเงินอยู่ดี…

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply