ส่องความแซ่บ “ศรีริต้า เจนเซ่น” นางเอกหน้าหวาน แม้จะอายุ 35 แต่ก็ยังสวยไม่สร่างจริงๆ

หนึ่งในนักแสดงที่ #เหมียวขี้อ้อน คิดว่าเธอนั้นทั้งสวย แซ่บ และเซ็กซี่ ก็คือ ศรีริต้า เจนเซ่น นางเอกสาวหน้าหวานที่มีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น งานละคร ภาพยนตร์ มิวสิควีดีโอ รวมถึงโฆษณา

และที่สำคัญเธอไม่ได้แค่เก่งเรื่องการแสดงเท่านั้นนะจ๊ะ แต่นักแสดงสาวคนนี้ เธอยังมีความสามารถในด้านการออกแบบตกแต่งบ้าน รวมถึงเป็นแฟชั่นนิสต้าที่มีสไตล์การแต่งตัวสุดชิค ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ หลายคนอีกด้วย

 

 

สำหรับ ศรีริต้า เจนเซ่น เธอเกิดที่ประเทศอินโดนีเซีย เป็นลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ที่ได้เข้ามาโลดเล่นในวงการบันเทิงตั้งแต่ตอนที่เธออายุเพียงแค่ 13 ปี

ปัจจุบัน ศรีริต้าเป็นนักแสดงในสังกัดบรอดคาซท์ (ช่อง 3) โดยมีผลงานละครที่เป็นที่รู้จักมากมาย ได้แก่ จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า ข้ามฟ้าเฉือนคม  มงกุฎแสงจันทร์ อย่าลืมฉัน เจ้าบ้าน เจ้าเรือน เป็นต้น

 

 

และถึงแม้ว่าในตอนนี้ เธอจะอายุ 35 ปีแล้ว แต่ต้องบอกเลยว่า ศรีริต้าสวยไม่สร้างเลยจริงๆ เพราะภาพที่เธอได้โพสต์ลงในอินสตาแกรม แสดงให้เห็นถึงความร้อนแรง และความแซ่บในแบบที่ใครก็ฉุดเอาไว้ไม่อยู่

 

แถมยังมาพร้อมกับสไตล์การแต่งตัวเก๋ๆ อยู่ตลอดเวลา

 

สมกับเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยจริงๆ

 

ดูมีออร่า หรูหรา และเจิดจรัสทุกลุคทุกสไตล์

 

สะกดทุกสายตา

 

ว่าแล้วก็อย่ารอช้า มาส่องภาพสุดแซ่บของเธอกันได้เลย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

หูวววววว ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นอีกหนึ่งนางเอกแนวหน้าของเมืองไทย ที่ทั้งสวยหวาน และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน และที่สำคัญไม่ว่าจะแต่งตัวในลุคไหน สาวคนนี้ก็เกิดเจิดจรัสทุกลุค แถมยังสามารถเป็นแรงบันดาลใจดีๆ ให้สาวๆ ทั้งหลายลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง เพื่อที่จะได้สวยเหมือนศรีริต้าบ้างยังไงละ

ขอบคุณรูปภาพจาก sriritajensen

เรียบเรียงโดย เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply