“ทีเรียน แลนนิสเตอร์” ได้รับคะแนนโหวตให้เป็นตัวละครที่ป๊อบที่สุดในเกาะอังกฤษ!!

หนึ่งในตัวละครในซีรีส์ดังอย่าง Game Of Thrones ที่แฟนๆ ชื่นชอบก็คงจะหนีไม่พ้นพ่อหนุ่มคนเมียง(ชาวเหนือ) อย่างจอน สโนว์ แน่ๆ

แต่นอกจากท่านลอร์ดจากพื้นที่สูงแล้ว อีกหนึ่งตัวละครที่หลายๆ คนชื่นชอบก็คงหนีไม่พ้นหนุ่มคนแคระอย่าง ทีเรียน แลนนิสเตอร์ นั่นเอง และเมื่อไม่นานมานี้พี่แกก็เพิ่งได้รับคะแนนโหวตจากชาวอังกฤษว่าเป็นตัวละครที่ป๊อบที่สุดเลยทีเดียว

 

 

ทีเรียน แลนนิสเตอร์ที่รับบทโดย Peter Dinklage นักแสดงมากความสามารถ ได้รับคะแนนโหวตให้เป็นตัวละครจาก Game Of Throne ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาะอังกฤษ จากการลงคะแนนผ่าน Spinwiz ซึ่งมี เหล่าแฟนๆ ของเขาโหวตให้ถึง 2,400 คะแนนเลย

ทางด้านโฆษกของ Spinwiz ที่ทำการจัดอันดับในครั้งนี้ได้ออกมากล่าวว่า “ทีเรียนคือผู้ชนะการโหวต เขาได้แสดงให้ผู้ชมเห็นแล้วว่าเขาสามารถแสดงได้หลายบุคลิกมากๆ คะแนนความนิยมของเขานั้นอาจจะมาจากความฉลาดในการแก้ปัญหา และแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นแลนนิสเตอร์ที่เก่งมากๆ ถึงแม้ว่าจะต้องเจอแต่คำดูถูกมากมาย”

 

 

ทางด้าน Peter Dinklage นั้นเคยกล่าวผ่านทางเว็บไชต์ Reddit ว่า “เมื่อประมาณ 7 ปีก่อนผมได้มีโอกาสรู้จักกับ David Benioff (หนึ่งในทีมผู้สร้าง) และผมเองก็เป็นแฟนตัวยงของงานเขียนเขาเลยล่ะ นั่นจึงทำให้ผมอยากที่จะเข้าร่วมในการแสดงครั้งนี้

แต่ตอนแรกผมก็มีความกังวลนิดหน่อยนะ เพราะนี่มันเป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี แต่พวกเขาก็บอกผมว่านี่คืองานที่ท้าทายและโน้มน้าวใจผมจนสำเร็จ จนในที่สุดผมก็ตกลงเซ็นสัญญา”

 

บางครั้งพี่แกก็มีมุมฮาๆ เหมือนกันนะเนี่ย

 

และนี่คือ10 อันดับตัวละครยอดฮิตจากการโหวตครั้งนี้

1. ทีเรียน แลนนิสเตอร์

2. แดเนริส ทาร์แกเรียน

3. อาร์ยา สตาร์ค

4. เซอร์ซี แลนนิสเตอร์

5. จอน สโนว์

6. ซานซ่า สตาร์ค

7. จอฟฟรีย์ บาราเธียน

8. ลอร์ด วาริส

9. บริแอนน์ แห่งทาร์ธ

และอันดับ 10. ซานดอร์ คลีแกน หรือเดอะฮาวน์นั่นเอง!!

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply