เผยโฉม ‘เหล่านางฟ้า’ จากสายการบิน EVA Air สวยใสน่ารักสุดๆ จนแอบนึกว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปซะอีก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีกระแสในโลกโซเชียลกันมาอย่าหนาหูว่ามาสายการบินหนึ่งที่มีแอร์โฮสเตสที่สวยราวกับนางฟ้าจริงๆ มาบริการบนสายการบิน

ซึ่งเมื่อได้เข้าไปชมภาพเหล่าแอร์โฮสเตสเหล่านั้นก็บอกได้คำเดียวเลยว่า “โครตน่ารัก!!” ทำให้รู้สึกอยากจะจองตั๋วบินไปพร้อมๆ กับพวกเธอซะเดี๋ยวนี้เลยล่ะ!!

 

 

สายการบินที่ว่านั้นก็คือ EVA Air สายการบินชั้นนำของไต้หวัน ที่มีลูกเรือสาวหน้าน่ารักคอยให้บริการผู้โดยสาร ราวกับนั่งอยู่บนสวรรค์เลยทีเดียว

โดยในช่วงนี้ก็ได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้โดยสารทุกท่าน ด้วยการเปลี่ยนโฉมเครื่องบินทั้งลำให้เป็นธีม Hello Kitty และเจ้าไข่ขีเกียจ Gudetama ด้วยนะเออ

 

ลายเครื่องบิน Hello Kitty

 

และลายเครื่องบินไข่ขี้เกียจจาก EVA Air

 

สายการบินนี้ได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมอันดับ 8 ของโลก ประจำปี 2016 และได้การยอมรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการว่าเป็นสายการบินที่มีคุณภาพ และมีแอร์โฮสเตสที่สวยฟุดๆ

.

 

สาวๆ ลูกเรือเหล่านี้ไม่เพียงแต่มีหน้าตาที่น่ารักเท่านั้น เพราะพวกเธอยังมีบุคลิคและรูปร่างที่ดี สังเกตได้จากภาพถ่ายต่างๆ มันช่างดึงดูดให้เราเข้าไปใช้บริการสายการบินนี้จริงๆ

.

 

น่ารักกกกกกก

.

 

ลูกเรือของสายการบินนี้จะสวมใส่ชุดสีเขียวสะดุดตา

.

.

 

มีชุดเมดลายคิตตี้น่ารักๆ ด้วยล่ะ

.

 

เซทภาพชุดลำลองน่ารักๆ ก็มีนะ สวยงามอย่างกับเกิร์ลกรุ๊ปเลยทีเดียว

.

 

ชุดเก่ากำลังจะหายไป เพราะตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป ลูกเรือผู้หญิงจะได้รับการเปลี่ยนชุดยูนิฟอร์มเป็นแบบใหม่แล้ว

 

ไม่ว่าพวกเธอจะสวยมชุดแบบไหน แต่การบริการบนเครื่องยังคงความคุณภาพและจริงใจให้กับผู้โดยสาร ใครที่อยากไปสัมผัสความน่ารักของพวกเธอก็ลองไปใช้บริการของ EVA Air กันดูนะจ๊ะ

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply