ฮอตกว่านี้มีอีกมั้ย!! นักผจญเพลิงสาว Gunn Narten ซ่อนรูปเซ็กซี่ ชุดบิกินี่ร้อนแรงกว่าไฟเยอร์

ใครว่านักดับเพลิงที่เซ็กซี่นั้นต้องเป็นผู้ชายเท่านั้น ต้องคิดใหม่แล้วนะจ๊ะ เพราะว่าตอนนี้มีนักดับเพลิงสาวคนหนึ่งที่ขึ้นแท่นมาอยู่ในใจของหนุ่มๆ หลายคนแล้ว

เพราะด้วยความแซ่บ ความฮอตของเธอที่ทำงานเป็นนักดับเพลิงหญิง แถมยังใส่ชุดบิกินี่สุดร้อนแรงที่ไม่ว่าใครก็ช่วยดับไม่ได้!!

 

 

Gunn Narten หญิงสาวชาวนอร์เวย์วัย 30 ปี ที่ได้รับการขนานนามว่า “นักดับเพลิงที่ร้อนแรงที่สุดในโลก” โดยในตอนนี้อินสตาแกรมของเธอ ก็มีผู้ติดตามอย่างถล่มทลายกว่า 119,000 คนแล้ว ซึ่งนอกเหนือจากจะเป็นนักดับเพลิงสาวสุดร้อนแรง เธอก็ยังเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวด้วยนะ!!

 

 

แม้ว่าอายุจะเข้าช่วงเลข 30 แล้วแต่ยังคงมีหุ่นสุดแซ่บอยู่เสมอ แต่ด้วยสายงานสุดโหดของเธอ เพื่อนร่วมงานก็ไม่ได้ใส่ใจกับรูปร่างของเธอซักเท่าไหร่ แต่หลังเธอโพสต์ภาพในชุดบิกินี่ก็เรียกความสนใจจากคนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี!!

 

 

ด้วยที่เธอผู้หญิงที่เต็มที่กับชีวิตทั้งทำงานดับเพลิง ทั้งเป็นเทรนเนอร์นฟิตเนส เธอก็มักจะหาเวลาว่างไปว่ายน้ำ เล่นฟุตบอลกับหนุ่มๆ และออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ทำให้เธออยากเป็นต้นแบบของคนยุคนี้ ที่ลุกขึ้นมาใช้ชีวิตเต็มที่กับทุกสิ่ง ไม่ใช่เพียงแค่การอยู่กับหน้าจอโทรศัพท์

 

เธอกล่าว่าการใช้โทรศัพท์หรือโซเชียลมีเดียมากเกินไป ทำให้กระทบต่อความสัมพันธ์ในครอบครัว เธอต้องการที่จะให้ทุกคนนั้นวางโทรศัพท์ไว้ แล้วทำชีวิตให้ดีขึ้น

 

เธอเป็นนักผจญเพลิงตั้งแต่อายุ 20 ปี และแม้ว่าในการทำงานจะมีสถานการณ์ฉุกเฉินและอันตรายขนาดไหน แต่เธอก็ไม่เคยจะกลัวหรือย่อท้อในงานของเธอเลย

 

แต่เธอก็ได้เผยเหตุการณ์ที่เธอยังฝังใจอยู่เสมอในครั้งที่เธอเข้าไปทำงานในบ้านที่โดนไฟไหม้ ซึ่งเธอกับเพื่อนร่วมงานติดอยู่ในนั้น ไม่มีอากาศหายใจ แต่เธอก็สามารถหาทางออกได้ทันเวลาพอดี

 

ในตอนแรกที่เธอตัดสินใจจะสมัครเป็นนักดับเพลิงนั้น แม่ของเธอก็ได้กล่าวว่า “แม่ไม่เคยได้ยินเรื่องนักดับเพลิงเป็นผู้หญิงมาก่อน”

ซึ่งเธอก็บอกว่าเธอนี่แหละที่จะเป็นเอง และเธอก็อยากจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ในเรื่องการใช้ชีวิตให้เต็มที่ ตามแบบที่ตัวเองนั้นอยากจะทำ

 

 

ถึงแม้ว่าภาพลักษณ์ของงานที่ดูเหมาะกับผู้ชายมากกว่า แต่เธอก็ได้พิสูจน์แล้วว่าต่อให้เป็นผู้หญิง ก็สามารถทำหน้าที่เหล่านั้นได้เช่นกัน

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply