คนชิคๆ เขาใส่กัน กับ “6 รองเท้าแบรนด์ไทย” ที่บอกได้คำเดียวว่า โครตคูลลลล!!!!

ใครว่ารองเท้าที่ดีต้องของแบรนด์ต่างประเทศเท่านั้น เพราะในตอนนี้แบรนด์รอง Sneaker ของไทยหลากหลายแบรนด์ ก็ได้งัดความเท่ความชิคออกมาฟาดฟันกันอย่างดุเดือด ทำเอาวัยรุ่นอย่างเรานั้นต้องหันมามองรองเท้าสุดคูลของแบรนด์ไทยกันบ้างแล้วล่ะ ครั้งนี้เราจึงรวบรวม 6 รองเท้าแบรนด์ไทยสุดเก๋ ที่บอกเลยว่าใครใส่ไม่มีเอาท์แน่นอน

 

1. มิตรสหาย

แบรนด์รองเท้าของไทยที่มีดีไซน์เรียบๆ แต่มีไสตล์ ซึ่งรองเท้าของเขาก็มีให้เลือกสีถึง 5 แบบ ใส่แมทช์กับถุงเท่าสีไหนก็เข้า อีกทั้งตอนนี้แบรนด์มิตรสหายยังมีสินค้าตัวใหม่เป็นกางเกงยีนต์เท่ๆ ให้คนคูลเข้าไปซื้อหากันอีกด้วยนะ

เข้าไปชมได้ที่นี่เลย!! https://www.facebook.com/mitzahai/

.

.

 

2. Rompboy

ผ้าใบสุดเท่จาก บู้ ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์ มือเบสจากวงสเลอ ที่ยังคงคอนเซปต์ความเรียบง่ายแต่เท่มีสไตล์มาได้อย่าสม่ำเสมอ แบรนด์ Rompboy จึงเป็นอีกแบรนด์ที่วัยรุ่นไทยต่างหามาครองกันให้วุ่น โดยรองเท้าแต่ละรุ่นแต่ละคอลเลคชั่นก็จะมีความเป็นเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ใครที่ชอบรุ่นไหนก็ต้องรีบจองกันด่วนๆ แล้วล่ะ

เข้าไปชมได้ที่นี่เลย https://www.facebook.com/rompboybkk/

.

.

 

3. Muper’s

Sneaker ที่ทำจากวัสดุหนัง บอกเลยว่าทั้งเนี๊ยบทั้งเท่ ใช่แมทช์สไตล์วินเทจก็เข้ากันสุดๆ อีกทั้งกระบวนการผลิตยังเป็นแบบแฮนด์เมดซะด้วย ใครที่อยากได้รองเท้าที่เป็นงานศิลปะต้องพลาดแบรนด์ Muper’s เลยล่ะ

เข้าชมได้ที่นี่เลย!! https://www.facebook.com/Mupersbangkok

.

.

 

4. HORSELEGMARKING

รองเท้าสุดแปลกแหวกแนวที่มาพร้อมสีสันสะดุดตากับคอปเซปต์ที่ว่า  “LIVE IN CULTURAL CONSCIOUSNESS”  ใครที่ชอบความจัดจ้านแบบลงตัวก็พลาดไม่ได้ที่จะเข้าไปชมและเลือกซื้อรองเท้าสุดเจ็บของแบรนด์ไทยแบรนด์นี่กันนะ

ไปชมกันเลย!! https://www.facebook.com/pg/HORSELEGMARKING

.

.

 

5. The Whimsy People

จัดรองเท้าเท่ๆ กันไปบ้างแล้ว ลองมาเจอแบบหวานกันบ้างกับรองเท้าสีสันน่ารักๆ ที่เย็บด้วยมืออย่างปราณีต สาวๆ คนไหนใส่ก็จะได้ลุคมินิมอลแบบสุดๆ

ไปชมกันเลย!! https://www.facebook.com/pg/thewhimsypeople

.

.

 

6. More’s Friday 

รองเท้าผ้าแคนวาสธรรมชาติ ทำให้ได้ฟิลมินิมอลสุดๆ แต่ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ก็คงจะเป็นโลโก้สุดเท่ที่ปักอยู่บนรองเท้า ใครอยากมีรองเท้าแฮนเมดดีๆ ซักคู่ แบรนด์ More’s Friday ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวนะ

ไปชมกันเลย!! http://www.facebook.com/moresfriday

.

.

 

ที่มา moresfridaythewhimsypeopleHORSELEGMARKINGMupersbangkokrompboybkkmitzahai

Comments

Leave a Reply