แฟนคลับเฮ Joker ยังได้ไปต่อ เตรียมมี “หนังเดี่ยว” ของตัวเอง แถมร่วมแจมอีก 2 เรื่อง!!

แม้ว่าการปรากฏตัวของตัวโกงขวัญใจมหาชนอย่าง Joker ในหนังเรื่อง Suicide Squad จะไม่ค่อยปังอย่างที่ควร ถึงจะมีเสียงตอบรับในแง่ไม่ค่อยดีเท่าไร แต่ทางค่าย DC ก็ยังคงไม่เลือกที่จะทิ้งบทของตัวละครนี้ไป พร้อมจะมอบบทในหนังเรื่องใหม่ให้อีกด้วย!!

จากรายงานของเว็บไซต์ Deadline นั้นได้มีข่าวออกว่า Joker จะยังคงได้กลับมามีบทบาทอีกครั้งในหนังอีกสองเรื่องของจักรวาลหนัง DC ซึ่งนั่นก็คือ Suicide Squad 2 และ Gotham City Sirens ซึ่งนี่ก็ยังไม่หมดเท่านั้น…

 

 

อย่างที่แฟนๆ หลายคนอยากจะรอดู พวกเขาเปิดเผยว่า Joker ยังจะมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองด้วย โดยตอนนี้อยู่ในขั้นตอนแรกของการสร้างเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนั้นตัวหนังก็จะได้ Todd Phillips และ Martin Scorsese มานั่งแทนผู้กำกับ และยังจะได้ Scott Silver มาช่วยเขียนบทในหนังเดี่ยวเรื่องนี้

 

 

ทาง Deadline ยังรายงานอีกว่าตัวหนังเดี่ยวของ Joker นั้นยังไม่ถูกคาดหวังว่าจะเกี่ยวข้องกับหนังอื่นๆ ของจักรวาลหนัง DC เพราะฉะนั้นเราอาจจะเห็นเนื้อเรื่องในหนังที่ไม่ต้องผูกติด หรือมีความเป็นเอกลักษณ์ขึ้นมา

ตัวหนังคาดว่าจะถูกวางให้เป็นแนวโจรกรรมยุค 80ห ของเมือง Gotham อีกด้วย เพราะฉะนั้นพล็อตดังกล่าวก็คงไม่น่าจะคาบเกี่ยวกับเรื่องอื่นของจักรวาล DC จริงๆ

 

 

ส่วนใครที่สงสัยว่า แล้ว Joker ที่ว่ามาทั้งมวลจะยังเป็น Jared Leto อยู่ไหม ทาง Deadline ก็ได้บอกว่าตัว Jared นั้นยังไม่ชัวร์และมีโอกาสสูงมากๆ ที่จะไม่กลับมาทั้งในการแจมเรื่องอื่นและหนังเดี่ยว (โดยเฉพาะหนังเดี่ยวที่ผู้สร้างบอกว่าตัวหนังไม่น่าจะเข้ากับธีมของ Joker Jared อย่างแน่นอน)

ฉะนั้นถ้าหากโปรเจ็คนี้ถึงขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดง ก็คงต้องหานักแสดงใหม่นั่นเอง…

 

 

ที่มา comicbook

Comments

Leave a Reply