2 โชเฟอร์แท็กซี่ปะทะเดือดกลางถนน หลังขับรถปาดหน้า แต่กลับไม่ขอโทษ

วันที่ 21 สิงหาคม 2560 โลกออนไลน์ได้เผยคลิปวีดีเหตุการณ์ปะทะเดือดกันกลางเมือง เมื่อแท็กซี่สีชมพูคันหนึ่ง ได้ขับรถปาดหน้าแท็กซี่คันสีเหลืองเขียวจนเป็นเหตุให้กระจกหลุด

งานนี้เลยทำให้คนขับแท็กซี่คันสีเขียวได้ลงไปเจรจา แต่ทว่าเหตุการณ์มันกลับรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม เพราะคนขับแท็กซี่คันสีชมพูกลับไม่พอใจ และท้าทาย จนในที่สุดก็เกิดการชกต่อยกันอย่างรุนแรงกลางถนน

 

 

สำหรับคลิปวีดีโอดังกล่าว ถูกบันทึกเอาไว้ได้โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ AmPoi Poi ซึ่งเป็นผู้โดยสารที่นั่งมากับรถแท็กซี่คันสีเขียวในขณะนั้น โดยเธอได้ทำคลิปวีดีโอมาเผยแพร่บนเฟซบุ๊กพร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า..

“วันนี้ตอนเย็น เรานั่ง taxi จากสยามเพื่อกลับโรงแรมแถวถนนวิทยุ รถ taxi ที่นั่งสีเหลืองเขียว คนขับใส่แว่นสีดำโดน taxi ชมพู (คนไม่ใส่แว่น) ขับปาดหน้าจนกระจกข้างพับ Taxi คันที่เรานั่งไปขับทันตรงสี่แยกไฟแดงเลยลงไปคุย แต่คู่กรณีไม่ขอโทษ แล้วยังทำหน้าตาเย้ย ท้าทาย สักพักก็ต่อยคนขับรถคันที่เรานั่งก่อน ตกใจมาก…แล้วมีแต่คนดูไม่มีใครห้ามเลย จนน้องผู้หญิงที่มากับเรา ต้องวิ่งออกจากรถไปห้าม (น้องเราก็ไม่กลัวเลย เราตกใจทำไรไม่ถูก)

คนขับรถที่เรานั่งเลือดเต็มปากเลย แต่เค้าก็มาส่งเราได้ ไม่ผิดยังเจ็บตัวอีก ค่าโดยสารแค่ 99 บาท เราเลยให้ไป 200 เอาไปหาหมอ สงสาร ปล.เมืองหลวง น่ากลัวจริงๆ T_T”

 

 

ภายหลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกนำไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์ กดแชร์ พร้อมกับแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก

 

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกนำไปเผยแพร่ และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตได้ไปสืบค้นประวัติของคนขับรถแท็กซี่คันสีชมพู จนได้ทราบว่า…

ก่อนหน้านี้เขาเคยก่อวีรกรรมสุดกร่าง โดยการขับรถปาดหน้ารถเก๋งมาสด้า 2 เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2560 โดยทางคนขับรถมาสด้าก็พยายามเข้าไปเตือน แต่ชายคนขับแท็กซี่กลับไม่ฟัง แถมยังลงมาด่าคนขับมาสด้าอีกด้วย

 

 

และเมื่อนำคลิปวีดีโอ “เจอแท็กซี่ชมพูนักเลง VS มาสด้า 2” ลงไปโพสต์บนโลกออนไลน์ ก็ได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมาแล้วเช่นกัน

ที่มา : AmPoi Poi

Comments

Leave a Reply