Ryan Reynolds เอ่ย มันจะดีถ้า Deadpool กับ Avengers ได้มาครอสโอเว่อร์ด้วยกัน อ่าห์…

แม้ว่าตัวหนังจะอยู่ข้ามค่ายและคนลักจักรวาล แต่ว่านักแสดงหนุ่ม Ryan Reynolds ผู้รับบทฮีโร่มาดกวนโอ้ย Deadpool ก็ถึงกับเอ่ยปากว่าถ้าเอา Deadpool กับ Avengers มาแจมกันมันน่าจะเป็นไอเดียที่ยอดไปเลย!!

เมื่อไม่นานมานี้ Ryan ได้ให้สัมภาษณ์กับ Total Film ว่าเขาอยากให้หนังทั้งสองเรื่องมาอยู่ในโลกเดียวกัน เพราะอย่างที่เรารู้ดีว่าทั้งคู่ก็เป็นตัวละครจาก Marvel แต่ว่าเนื่องจากสัญญาจากทางค่าย FOX และ Marvel Studio ไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ มันก็เลยเป็นไปได้ยากมากๆ นั่นเอง

 

 

“มันเป็นความคิดที่ดีนะ แต่มันก็เป็นไอเดียที่ราคาแพงเหมือนกัน คุณลองคิดภาพตัวละครผมยืนคุยกับ Iron Man ดูสิ มันคงจะฮามากเลย จริงไหม?

แต่ก็นะ ถ้าผมไปแจมหนังมันก็จะต้องกลายเป็นเรท R อย่างแน่นอน ซึ่งมันก็ไม่เป็นมิตรกับทุกคน ส่วนจะได้เกิดขึ้นจริงไหมก็ต้องจับตาดูกันต่อไป”

 

 

ยังไงก็ตาม ถ้าพ่อหนุ่ม Ryan Reynolds ออกมาพูดขนาดนี้แล้วมันอาจจะเป็นจริงก็ได้นะ เพราะขนาดหนัง Deadpool ที่ตอนแรกจะไม่เกิด พี่แกก็ดันจนมันเกิดและเปรี้ยงในที่สุด

ที่สำคัญ ความเป็นไปได้ของเรื่องนี้มันก็ใช่ว่าจะไม่มีโอกาสเลย เพราะขนาด Sony ยังมาร่วมมือกับ Marvel Studio หยิบสไปดี้มาแจมได้ ฉะนั้นการร่วมมือกันกับ Fox ก็คงจะเป็นไปได้เช่นกัน

 

 

สุดท้ายถ้ามันเกิดขึ้นจริง ขอเอา Deadpool มาเจอกับ Spider Man,Iron Man และก็ Starlord ที มันคงจะเป็นการแย่งกันพูดที่ฮาสุดๆ เลยล่ะ

 

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply