นายทหารโมโหจัด… ใช้กำลังทำร้ายคุณตาวัย 70 ปี กลางถนน จากเหตุถูกขับรถชนท้าย

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ที่แสดงให้เห็นการกระทบกระทั่งกันระหว่างผู้ใช้รถใช้ถนน แต่แทนที่จะพูดจากันดีๆ ชายผู้หนึ่งซึ่งทราบว่าเป็นนายทหารยศเรืออากาศตรี กลับเลือกที่จะใช้กำลังเข้าทำร้ายคู่กรณีของเขา…

เหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นบนถนนสายหนึ่ง โดยอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากการชนท้ายกันระหว่างรถเบ๊นซ์สีทองซึ่งมีคุณตาวัย 70 ปีท่านหนึ่งเป็นคนขับ ได้เข้าชนท้ายกับรถยนต์ของนายทหารท่านนี้ แต่เมื่อคู่กรณีซึ่งเป็นคุณตายังไม่ทันได้ลงมาเจรจา อีกฝ่ายก็ลงมากระหน่ำหมัดเข้าใส่ทันที…

 

สภาพของรถทั้งสองคันหลังจากเกิดเหตุ

 

อย่างไรก็ตามเมื่อพลเมืองดีผู้เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วยเหลือคุณตาท่านนี้ และได้ห้ามปรามเรืออากาศตรีที่กำลังอยู่ในอาการโมโห เพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลายไปมากกว่านี้อีก

 

ภาพบันทึกจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีท่านหนึ่ง

 

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางด้านลูกชายของคุณตาได้ออกมาประนามการกระทำของนายทหารท่านนี้ และพร้อมที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

“วันนี้มีเหตุการณ์ที่โคตรจะไม่สบายใจและโมโหมาก ผมไม่เข้าใจว่า เรืออากาศตร…. คิดอะไรอยู่ เหตุการณ์คือมีรถของคุณลุงท่านนึง ไปชนท้ายรถเขา เพราะเขาก็เบรคกระทันหันเหมือนกัน มันคืออุบัติเหตุ มันเกิดขึ้นได้ ประกันภัยก็รับผิดชอบกันไป ไม่ใช่มาต่อยๆๆๆๆๆ ประชาชนวัยเจ็ดสิบกว่าผู้เป็นคนขับรถเบนซ์คันนี้ ซึ่งคุณลุงคนนี้คือพ่อผมเอง”

 

 

ผมไม่เข้าใจว่าทำไมท่านนี้ถึงไม่คุยกันดีๆ ผมไม่เข้าใจเลย ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แค่พ่อเล่าผมก็รู้สึกเจ็บแล้ว ทีแรกไม่กล้าดูคลิปด้วยซ้ำ ผมจะทำใ้ห้ถึงที่สุดตามความสามารถของผม ตามสิทธิ์ที่ลูกพึงกระทำได้ ตามสิทธิของประชาชนคนนึง เราจะต้องเจอกันแน่นอนครับท่านเรืออากาศตรี” คุณ Buri Sutherat กล่าวผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว

 

 

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าการขับรถชนท้ายของคุณลุงนั้นอาจจะเป็นการกระทำที่ผิด แต่การเลือกใช้กำลังของนายทหารท่านนี้ก็เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมเช่นกัน ส่วนในเรื่องของการดำเนินคดีนั้นจะเป็นอย่างไรก็คงต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา Buri Sutherat

Comments

Leave a Reply