สาวบราซิลเกิดอาการคลุ้มคลั่งและทำร้ายตัวเองหลังจากดูภาพยนตร์เรื่อง Annabelle 2 จบ

เหตุการณ์ประหลาดนี้เกิดขึ้นกับหญิงสาวชาวบราซิลผู้หนึ่ง หลังจากที่เธอได้เข้าไปชมภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Annabelle 2 แล้วจู่ๆ ก็เกิดอาการผิดปรกติขึ้นกับเธอจนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในที่สุด!!

หญิงสาวนิรนามวัย 20 ปีผู้นี้ได้เข้าชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวในรอบเที่ยงคืนของวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา โรงหนังแห่งหนึ่งในเมือง Teresina ทางตอนเหนือของประเทศบราซิล

ภาพวิดีโอที่อัดจากกล้อ’โทรศัพท์มือถือเผยให้เห็นอาการคลุ้มคลั่งของเธอ หญิงสาวลงไปนั่งอยู่ที่พื้นกลางห้างสรรพสินค้าและเริ่มกรีดร้องอย่างไม่สามารถควบคุมตัวเองได้

 

 

คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นถึงอาการของหญิงสาวผู้นี้

 

ทางฝ่ายเพื่อนๆ ของเธอพยายามที่จะทำให้หญิงสาวสงบลง จากการรายงานบอกว่าหญิงคนดังกล่าวได้พยายามชกที่ใบหน้าของตนเองหลังจากการชมภาพยนตร์เสร็จ

หลังจากที่สถานการณ์ดูท่าไม่ค่อยจะดีขึ้น พลเมืองดีก็ได้โทรเรียกรถพยาบาลมาและไม่นานรถฉุกเฉินก็เดินทางมาถึง หญิงสาวคนดังกล่าวถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลในรัฐ Piaui 

 

 

หลังจากนั้นเพื่อนของเธอได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า “เธอเริ่มมีอาการตอนที่ปิศาจปรากฏตัว ตอนที่หนังจบระหว่างที่เรากำลังจะเดินไปที่รถ เธอก็เริ่มเดินออกห่างจากเพื่อและเริ่มทำร้ายตัวเอง และลงไปนั่งกรีดร้องกับพื้น ทุกคนในศูนย์การค้าต่างเข้ามาช่วยพวกเราตอนนั้นฉันกลัวจริงๆ”

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ของศูนย์การค้าคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวได้บอกว่า “ผมไม่สามารถบอกได้เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น พวกเราเป็นห่วงเธอมากและสิ่งที่เห็นวันนั้นมันอธิบายไม่ได้เลยจริงๆ”

 

 

บรึ๋ยยย!! น่ากลัวจริงๆ เลยนะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply