6 ภาพยนตร์น่าดูแห่งเดือนกันยายน โปรดกำเงินไว้ให้แน่น แล้วเตรียมไปรับชมกัน!!

อีกไม่กี่วันเท่านั้น เดือนสิงหาคมก็จะผ่านไปและเดือนกันยายนก็จะเข้ามา แน่นอนว่าหนึ่งสิ่งที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอในการเปลี่ยนแปลงแต่ละเดือนนั่นก็คือ หนังใหม่…

ทว่าหลายคนก็ยังไม่รู้ว่าหนังใหม่ในเดือนกันยายนที่จะมาถึงนี้ มีอะไรแจ่มๆ น่าเสียเงินไปดูบ้าง ฉะนั้นวันนี้ #เหมียวมู่ทู่ ก็เลยจะขอนำเสนอ 6 หนังน่าดูที่เลือกมาเป็นการส่วนตัวให้ได้ดูกัน แน่นอนว่าเรื่องอื่นก็น่าดู แต่เรื่องที่เลือกเป็นเรื่องที่อยากแนะนำยังไงล่ะ จะมีอะไรบ้างลองมาดูกัน…

 

เพื่อน…ที่ระลึก The Promise

เริ่มกันที่เรื่องแรกของเดือนกับ The Promise หนังผีจากค่าย GDH ที่บอกเล่าถึงเพื่อนสองคนที่ฆ่าตัวตายด้วยกันกันในช่วงวิกฤตปี 40 เพียงแต่ว่าในการสัญญาฆ่าตัวตายนั้น เพื่อนคนหนึ่งกลับไม่ได้ทำตาม ปล่อยให้เพื่อนอีกคนต้องตายไปอย่างโดดเดี่ยว ทำให้เพื่อนที่ตายกลับมาทวงสัญญาในท้ายที่สุด ตัวหนังมีกำหนดฉายวันที่ 7 กันยายน 2017

 

IT อิท ผุดจากนรก

หนังสยองขวัญอีกเรื่องที่ตบเท้าตามเรื่องข้างบนมา โดย IT เป็นหนังที่สร้างขึ้นจากบทประพันธ์ของ Stephen King โดยก่อนหน้านี้เคยมีเวอร์ชั่นเก่ามาก่อนแล้ว ตัวหนังเล่าถึงเหตุการณ์ที่อยู่ๆ เด็กในหมู่บ้านก็หายไป จนทำให้เด็กกลุ่มที่เหลือต้องเผญิชกับตัวละครผีที่มีเรื่องราวขนหัวลุกมานานหลายศตวรรษ ส่วนกำหนดฉายนั้นอยู่ที่ 7 กันยายน 2017

 

Baby Driver

ข้ามมาอีกหนึ่งสัปดาห์และเปลี่ยนแนวกันบ้างกับ Baby Driver หนังที่บอกเล่าเรื่องของ Baby วัยรุ่นหนุ่มที่มีสกิลในการขับรถขั้นสูง สูงแบบพี่ดอมยังต้องยอม ซึ่งเขารับจ้างขับรถให้กับแก๊งอาชกรต่างๆ แต่แล้วความรักก็มาเปลี่ยนทำให้เขาอยากจะวางมือ และนั่นก็เป็นเรื่องราวของเรื่องนี้ กำหนดฉาย 14 กันยายน 2017

 

Kingsman: The Golden Circle

หนังภาคต่อที่ภาคแรกสร้างเสียงฮือฮากันไปพอสมควร ในครั้งนี้พวกเขาก็กลับมาอีกครั้งด้วยมาดที่เท่กว่าเดิม พร้อมกับองค์กรใหม่จากฝั่งอเมริกา Statesman ที่ต้องร่วมมือกันกับต่อกรกับวายร้าย งานนี้ความเท่ความมันส์รับรองจัดเต็ม เก็บเงินรอดูกันได้เลย 21 กันยายน 2017 นี้

 

Mother

หนังสยองขวัญอีกเรื่องหนึ่งที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวขวัญใจมหาชน Jennifer Lawrence โดยภายในเรื่องนั้นจะเล่าถึงตัวละครของเธอและสามี ที่อยู่ดีๆ ก็มีกลุ่มคนแปลกหน้ามาเคาะบ้านทุกๆ วัน และขอเข้ามาอยู่อาศัยด้วย แน่นอนว่าสามีของเธอก็อนุญาตจนเกิดคำถามให้กับเธอ และนับจากนั้นเรื่องราวสุดขนหัวลุกก็เริ่มต้นขึ้น งานนี้จะน่ากลัวแค่ไหนก็ต้องไปรอพิสูจน์กันในโรงแล้วล่ะ ในวันที่ 21 กันยายน 2017

 

The Foreigner โคตรพยัคฆ์ผู้ยิ่งใหญ่

หนังเรื่องใหม่จาก Jackie Chan หรือเชินหลง ดีนะเรื่องนี้ไม่ใช้คำว่าฟัดมาเป็นชื่อไทย ฮร่าๆ ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของ ฉวน ที่ต้องสูญเสียลูกสาวไปเพราะเหตุระเบิดจากการก่อการร้าย จนทำให้เขารู้สึกคับแค้นใจตามหาชื่อตัวการระเบิดจากรัฐ แต่ด้วยความไม่เป็นธรรม รวมถึงการรู้ถึงเบื้องหลังที่ไม่ชอบมาพากล เขาจึงตัดสินใจออกจัดการด้วยตัวเอง ตัวหนังนั้นจะเข้าฉายในวันที่ 28 กันยายน 2017

 

Logan Lucky

หนังปล้นสุดมันส์ปนฮาที่แสดงนำไคโล เรน(Adam Driver) เจมส์ บอนด์(Daniel Craig) และ มายเนมอิสเจฟ (Channing Tatum) โดยตัวหนังนั้นบอกเล่าเรื่องของพี่น้องตระกูลลักกี้ที่ตกอับ จนสุดท้ายพวกเขามองหาทางออกโดยการปล้นงานแข่งรถนาสคาร์ โดยได้รับการร่วมมือจากมือวางระเบิดชั้นนำ โจ แบง มาร่วมก๊วน งานนี้ความฮาและแผนการปล้นสุดมันจึงบังเกิดขึ้น หนังมีกำหนดฉายในวันที่ 28 กันยายน 2017

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวมู่ทู่

Comments

Leave a Reply