The Hitman’s Bodyguard หนังล้อเลียนบอดี้การ์ดสุดกวนส้น กับ 6 เหตุผลที่คุณควรตีตั๋วไปดู!!

ถ้าใครที่กำลังหาหนังไปดูในช่วงสุดสัปดาห์นี้อยู่แต่ไม่รู้จะดูอะไรดี วันนี้ #เหมียวมู่ทู่ ก็จะมานำเสนอหนังน่าดูสัปดาห์นี้กัน ยิ่งใครกำลังเครียดๆ อยากหาอะไรผ่อนคลายยิ่งต้องไปดูเลย หนังเรื่องนี้นั่นก็คือ ‘The Hit’s Man Bodyguard

แม้ว่า The Hit’s Man Bodyguard จะเข้าฉายในสหรัฐฯ ไปแล้ว แถมยังทำรายได้ 21.6 ล้านดอลลาร์ หรือเกือบ 720 ล้านบาท สูงจนติดอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาในตอนนี้

แต่สำหรับบ้านเรานั้นกำลังจะเริ่มฉายในวันที่ 24 สิงหาคมที่จะถึงนี้นั่นเอง และหลายคนก็ยังคงชั่งใจว่ามันจะสนุกมั้ย ฉะนั้นเราก็จะมาดูเหตุผลที่เราควรไปดูหนังเรื่องนี้กัน

 

1 . แค่โปสเตอร์เปิดตัวก็กินขาดแล้ว…

ดูเอาก็แล้วกัน โปสเตอร์ปกติจะต้องเป็นการจัดตัวละครให้ดูเท่ ดูสวย ด้วยวิธีต่างๆ แต่ดูของเรื่องนี้สิ ให้ดารานำมาแบกกัน ฮร่าๆ ที่สำคัญยังล้อเลียนโปสเตอร์ของหนังเรื่อง The Bodyguard ของ Mick Jackson อีกด้วยนะ

 

2. แค่นักแสดงนำ ก็เพียงพอที่จะปิดโพสต์แล้วไปดู

สำหรับนักแสดงนำอย่าง Ryan Reynolds และ Samuel L. Jackson เท่านี้ก็เป็นเหตุผลพอแล้วที่เราจะไปดู เพราะคนหนึ่งคือ Deadpool สุดแสนจะกวนบาทา ส่วนอีกคนก็เป็น Nick Fury ที่หลายคนชื่นชอบ

 

3. ต่อให้มีแค่ Samuel L. Jackson หนังก็น่าดู…

สำหรับใครที่ไม่รู้จักดาราผิวสีคนนี้และอยากได้นิยามของเขา ก็อธิบายกันง่ายๆ ว่า ถ้าน้าค่อม ชวนชื่นเป็นดาราไทยที่พูดหยาบและฟังสนุก ตา Samuel L. Jackson ก็เป็นคนที่พูดคำว่า Mother F*cker ได้ไพเราะที่สุดแล้วล่ะ

 

4. หรือจะให้เหลือแค่ Ryan Reynolds หนังก็ยังน่าดูเหมือนเดิม

นอกจากตัว Samuel L. Jackson แล้ว Ryan Reynolds ก็ถือเป็นนักแสดงมาดกวนอีกคน ที่มักจะได้รับบทพระเอกบ่อยๆ

ยิ่งถ้าใครได้ดู Deadpool เราก็จะรู้ได้เลยว่า ไอ้หมอนี่มันกวนส้นของจริงโดยไม่สนความหล่ออะไรเลย ฉะนั้นถ้าเป็นแฟนบอยสายฮา ตาคนนี้คือคนของคุณ!!

 

5. พล็อตเรื่องอะไรวะเฮ้ย!?

ปกติแล้วหนังแนวนักฆ่าหรือบอดี้การ์ด เรามักจะเห็นสองอาชีพนี้แยกออกจากกันโดยสิ้นเชิง หรือไม่ก็ต่างไล่ยิงกันเอาเป็นเอาตาย ทว่าหนังเรื่องนี้มันคือการส่งบอดี้การ์ดมาคุ้มกันนักฆ่าอีกที แล้วสองคนนี้ก็เคยไล่ฆ่ากันมาแล้วด้วย!?

 

5. นอกจากจะหยาบแล้ว ก็ยังตะโกนใส่กันรัวๆ

ถ้าคุณเป็นคนที่กำลังเครียดและไม่ซีเรียส แถมชื่นชอบมุขหยาบๆ กับการตะโกนคุยกับเสียงดังโหวกเหวกโวยวาย เรื่องนี้ก็เหมาะที่จะไปดู

เพราะแค่ตัวอย่างก็มีคำหยาบอยู่เพียบ และตัวละครหลักสองตัวก็แทบจะไม่พูดดีๆ ใส่กัน ทั้งสบถคำว่า mother f*cker , sh*t , f*ck และอื่นๆ ถ้าไม่สบถก็โวยวายเสียงดังใส่กันไปมา เหมาะกับคนชอบความฮาแบบนี้มากๆ

 

6. เป็นการกลับมาพบกันของเหล่านักแสดงนำ…

นักแสดงนำทุกคนในเรื่องนั้น ปกติแล้วพวกเขาไม่ค่อยจะได้ร่วมงานกันบ่อยหนัก อย่าง Ryan Reynolds และ Samuel L. Jackson ก็พึ่งจะกลับมาเจอกันหลังให้เสียงในอนิเมชั่นเรื่อง Turbo และคนอื่นๆ ในเรื่องก็เช่นกัน

 

เอาเป็นว่าอย่าหาเหตุผลอะไรมาเยอะแยะเลย ถ้าคุณชื่นชอบหนังแอคชั่นคลายเครียด ดูแบบไม่ต้องคิดอะไรตามเยอะ และชื่นชอบในตัวนักแสดงนำทั้งสองคน ก็เตรียมเงินให้พร้อมตีตั๋วเข้าไปดูในโรงวันแรกได้เลย…

หากใครชอบในเรื่องของตัวเลขคะแนน เว็บไซต์ให้คะแนนต่างประเทศก็ให้สวนทางกันไปมา เพราะฉะนั้นอย่าไปคิดเยอะ เข้าไปพิสูจน์ด้วยตัวเองกันดีกว่า โดยหนังจะเข้าฉายบ้านเราในวันที่ 24 สิงหาคม 2017 นี้แล้ว

 

ใครไม่เคยดูตัวอย่าง ก็ลองชมแบบซับไทยได้ข้างล่างเลยจ้า

 

ยัง… ยังไม่จองตั๋วอีกเหรอ ไปจองตั๋วสิ Mother F*cker!!

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวมู่ทู่ เทพซ่า 788

Comments

Leave a Reply