หนังรักสุดซึ้งเรื่องใหม่จากญี่ปุ่น ที่มีชื่อแปลสุดแปลกว่า “ฉันอยากกินตับอ่อนของคุณ”

เชื่อว่าคนที่กดเข้ามาคงจะงงว่า ห๊ะ หนังรักสุดซึ้งบ้าอะไรชื่อเรื่อง “ฉันอยากจะกินตับอ่อนของคุณ” ซึ่งบอกตามตรงว่าตอนที่ #เหมียวมู่ทู่ เห็นก็ร้องและเกิดคำถามแบบเดียวกันนั่นแหละ แต่หนังเรื่องนี้มันชื่อแบบนี้จริงๆ นะ

Kimi no Suizo wo Tabetai (君の膵臓をたべたい)คือชื่อฉบับญี่ปุ่นของหนังเรื่องดังกล่าวและมีชื่อภาษาอังกฤษว่า I Want to Eat Your Pancreas หรือก็แปลตรงตัวตามข้างบนนั้นแหละ ซึ่งหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังรักสุดซึ้งที่สร้างขึ้นจากผลงานไลท์ โนเวลที่แต่งโดย Sumino Yoru และถูกนำมาสร้างโดยเครือ Toho

 

 

ตัวหนังนั้นจะบอกเล่าเรื่องราวของเด็กนักเรียนชายคนหนึ่งที่แอบหลงรัก Sakura Yamauchi เพื่อนร่วมชั้นที่สวยสง่า และยังเป็นที่หมายปองของคนมากมาย แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้ไปบังเอิญอ่านไดอารี่ของเธอเข้า ทำให้เขาได้ค้นพบว่าหญิงที่เขาแอบชอบนั้นป่วยเป็น “โรคมะเร็งในตับ” และจะใช้ชีวิตอยู่ได้อีกไม่กี่ปีเท่านั้น

 

 

ช่วงเวลานั้นทำให้เด็กหนุ่มและเด็กสาวได้พานมาพบและสนิทกัน และเรื่องราวความรักรวมถึงทุกๆ อย่างก็เริ่มจากตรงนี้นั่นเอง ถ้าใครที่สนใจอยากจะดูก็ติดตามกันให้ดีเลย เพราะตัวหนังมีกำหนดฉายในไทยในวันที่ 23 พฤศจิกายน ปี 2017 นี้ โดยทางมงคลภาพยนตร์เป็นคนนำเข้ามา ส่วนกำหนดการของญี่ปุ่นนั้นได้ฉายไปแล้ว

 

แสดงนำโดย Takumi Kitamura และ Minami Hamabe

 

ลองชมตัวอย่างเต็มๆ ของหนังเรื่องดังกล่าวที่ลิงก์ข้างล่างเลยจ้า

 

นอกจากตัวหนังแล้ว Kimi no Suizo wo Tabetai ก็ยังได้ถูกทำเป็นอนิเมชั่นเหมือนกันนะ ซึ่งมีภาพและเพลงประกอบที่ดีเลยล่ะ โดยจะมีกำหนดการฉายในงาน Aniplex ปี 2018 ถ้าใครดูแบบฉบับหนังกันไปแล้วอยากเสพแบบอนิเมะต่อก็ตั้งตารอกันให้ดีเลย!!

 

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply