เจ้าของร้านเสริมสวยแก้เผ็ดลูกค้า เบี้ยวค่าทำผมกว่า 7,000 บาท ตามเอาคืนถึงกลางโรงพัก!!

เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องที่กำลังถูกวิจารณ์ในโลกสังคมออนไลน์ในขณะนี้เลย ถือว่าเป็นประเด็นที่กำลังฮอต และเผ็ชชชชช ระดับพริกยกสวนไปเลยจ้า!!

จากการเผยแพร่ของคุณ บงกช แซ่ตั้ง ที่ได้โพสต์รูปภาพและคลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมของลูกค้ารายหนึ่งเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจและเตือนภัยให้กับร้านเสริมสวยอื่นๆ กับลูกค้าสุดแย่คนนี้…

 

 

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2560 ทางร้านเสริมสวยได้มีลูกค้าหญิงท่านหนึ่งเข้ามาใช้บริการ และให้ช่างเสริมสวยทำหลายอย่าง ทั้งถอดผมต่อทั้งหัว แล้วต่อผมใหม่ ทำสีผม ทำเล็บ เจาะหูและต่อขนตา รวมเป็นค่าบริการทั้งสิ้น 9,070 บาท

โดยช่างเสริมสวยได้ให้บริการกับลูกค้าท่านนี้ตั้งแต่เวลา 15.00 น.-เที่ยงคืน รวมเวลาทั้งหมด 9 ชั่วโมง ทำให้เสียรายได้จากลูกค้าท่านอื่นไปด้วย

แต่พอถึงเวลาที่จะชำระเงิน ลูกค้าคนนี้กลับไม่มีเงินจ่ายค่าบริการ โดยได้ให้เงินไว้เพียงแค่ 2,000 บาท พร้อมโยนกระเป๋าเงินไว้ให้แล้วขึ้นรถออกไป แต่ทว่าข้างในกระเป๋านั้นกลับไม่มีอะไรเลย

เจ้าของร้านจำได้ว่าลูกค้าท่านนี้ได้บอกว่าพักอยู่ในโรงแรมไหน จึงไปตามหาถึงโรงแรมและให้ทางโรงแรมตามผู้หญิงคนนี้ออกมาเคลียร์ถึงค่าใช้จ่ายที่ยังคงค้างไว้อยู่

แต่ยังไงก็คิดว่าคงไม่ได้เงินค่าทำผมแล้วเพราะลูกค้าคนนั้นพูดจาวกไปวนมา บ่ายเบี่ยงที่จะไม่จ่าย เจ้าของร้านเสริมสวยจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจทันที…

 

เมื่อพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเจ้าของร้านเสริมสวยก็ไม่อยากที่จะเอาเรื่องให้เสียเวลา จึงขอเอาสิ่งที่ลูกค้าทำไปทั้งหมดคืน

ทั้งการถอดผมต่อ ตัดเล็บและขนตาที่ต่อไป พร้อมเอาน้ำยาย้อมผมสีดำไปทำคืนให้ด้วย ในคลิปวิดีโอกล่าวถึงความอัดอั้นที่ต้องเสียเงินเสียเวลา และเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยให้กับทางร้านเสริมสวยอื่นๆ ด้วย

 

 

หลังจากโพสต์ถูกแชร์และมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์เป็นจำนวนมาก ทั้งเห็นอกเห็นใจเจ้าของร้านเสริมสวยที่ต้องเหนื่อยฟรีๆ แถมยังต้องมาเสียเงินเพิ่มอีก และภายหลังจากที่ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ก็พบว่ากรณีนี้ไม่ใช่ร้านแรกที่โดนหญิงคนดังกล่าวหลอกทำผมฟรีๆ

 

 

อย่างไรก็ตาม ยังมีคนมาให้กำลังใจเจ้าของร้านเสริมสวยคนนี้เป็นอย่างมาก ที่เอาคืนได้อย่างเผ็ดและแซ่บที่สุด สะใจชาวเน็ตไปตามๆ กัน!!

ที่มา บงกช แซ่ตั้ง

Comments

Leave a Reply