ชาวเน็ตญี่ปุ่น ใช้เวลาว่างในการสร้างสรรค์ผลงาน “ประติมากรรมจากเหรียญ” มันเจ๋งฝุดๆ

ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผู้คนจำนวนมากในญี่ปุ่นกำลังมีช่วงเวลาที่ต้องหยุดทำงานในรูปแบบของวันหยุด Obon บางคนตัดสินใจที่จะเดินทาง ขณะที่คนอื่นๆ กลับไปบ้านเกิดของตนเพื่อดูครอบครัวและเพื่อนๆ

แต่มีไม่กี่คนหรอกที่จะอยู่บ้าน และใช้เวลาว่างในวันหยุดไปกับการสร้างผลงานประติมากรรมจากเหรียญ ซึ่งพวกเขาสามารถเนรมิตผลงานเหล่านั้นขึ้นมาได้อย่างประณีต และสวยงาม จนเห็นครั้งแรกก็ร้องว้าวเลย!!

 

 

และนี่คือภาพผลงานประติมากรรมที่สร้างขึ้นจากเหรียญ ที่ถูกนำมาโพสต์โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อ Tanu ซึ่งเขาได้เผยว่า “วันหยุดนี้ ฉันไม่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เลย และนั่นจึงทำให้ฉันได้สร้างสรรค์ผลงานเหล่านี้ขึ้นมา”

เรียกได้ว่านี่เป็นผลงานศิลปะที่ต้องใช้ความอดทน และความพยายามอย่างมากเลยก็ว่าได้ โดยทางคุณ Tanu ได้ออกมาเผยว่า เขาไม่ได้ใช้กาวในการสร้างผลงานเหล่านี้เลย ทุกอย่างถูกทำขึ้นมาด้วยมือของเขาเอง ซึ่งเขาอาศัยแรงโน้มถ่วงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

 

และกว่าจะออกมาเป็นผลงานสุดเจ๋งนี้ คุณ Tanu ต้องใช้เวลานานถึง 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

อย่างไรก็ตาม ผลงานของเขาก็ยังคงเป็นที่น่าประทับใจอย่างมาก ซึ่งภายหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกนำไปโพสต์ลงในโลกโซเชียล ก็มีเข้าเน็ตเข้ามากดไลค์มากกว่า 28,000 ครั้ง และรีทวิตไปกว่า 16,000 ครั้งเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตหลายๆ คนได้เข้ามาแสดงความเห็นต่อผลงานของเขาด้วย ไม่ว่าจะเป็น …

“งานดีมาก”

“มันคือศิลปะ”

“ดูเหมือนอนุสาวรีย์ออกจากสถานีนาโกย่าเลย”

 

 

สำหรับ #เหมียวขี้อ้อน แล้ว นี่เป็นอีกหนึ่งผลงานจากการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ได้เจ๋งมาก แล้วเพื่อนๆ ล่ะ คิดอย่างไรบ้าง?

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply