วงในแอบแง้ม… อาจจะได้เห็นเจ้าชาย William และเจ้าชาย Harry ในสตาร์วอร์ภาคล่าสุด!?

สำหรับแฟนหนังสงครามจักรวาลอย่างสตาร์วอร์หลายๆ คนที่กำลังตั้งตารอการต่อสู้ครั้งใหม่ ที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้ ก็มีข่าวคราวมาอัพเดทให้ทราบกันอีกซักเล็กน้อย…

เพราะล่าสุดนี้ ก็มีข่าวแง้มมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่าหนังภาคล่าสุดนี้ได้รับเกียรติจากเจ้าชาย William และเจ้าชาย Harry แห่งราชวงศ์วินด์เซอร์ มาร่วมแสดงด้วย

หลังจากที่ทั้งสองพระองค์ ได้เสด็จเยือนกองถ่ายสตาร์วอร์ภาคล่าสุด เมื่อช่วงเดือนเมษายนของปีที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าการเสด็จไปเยือนเหล่านักแสดงในครั้งนี้ จะไม่ได้เป็นเพียงแค่การพบปะและให้กำลังใจธรรมดาๆ เท่านั้น

เมื่อทางนักแสดงอย่าง John Boyega (รับบท Finn) ได้ออกมายืนยันว่าทั้งสองพระองค์จะมีส่วนร่วมแสดงในภาค The Last Jedi นี้ด้วย

 

 

“ผมสุดจะทนกับความลับเหล่านี้แล้วล่ะ” นักแสดงหนุ่มได้ตอบคำถามผ่านทางสถานีวิทยุ BBC Radio 4 หลังจากที่ถูกถามเกี่ยวกับการปรากฏตัวของสองรัชทายาทในภาพยนตร์สตาร์วอร์ภาคล่าสุด

“ทั้งสองพระองค์มาเยี่ยมเราที่กองถ่าย ใช่แล้วพวกเขาอยู่ที่นั้น ผมไม่อยากปิดมันอีกต่อไปแล้ว หลายๆ คนก็คงจะรู้ว่าข่าวนั้นมันรั่วออกมา” Boyega กล่าว

แต่ก่อนที่พวกเราจะได้เห็นทั้งสองพระองค์ในสตาร์วอร์ภาค 8 นั้นนักแสดงหนุ่มหวังว่าฉากดังกล่าวคงจะไม่ถูกตัดออกไปเสียก่อน

 

 

ทางสำนักข่าว Daily Mail ยังได้ออกมาเปิดเผยอีกว่า การปรากฏตัวของทั้งสองพระองค์นั้นจะเป็นฉากที่ Rey และ Finn กำลังแทรกแทรงเข้าไปในฐานของฝ่ายจักวรรดิ์

และจากนั้นเจ้าชาย Harry และเจ้าชาย William จะออกมาในชุดของสตอร์มทรูปเปอร์ พร้อมกับตัวละครใหม่ที่รับบทโดย Benicio del Toro 

นอกจากนี้ Boyega ได้ออกมายืนยันอีกว่ามีเหล่าคนดังอีกมากมายที่จะเข้ามาร่วมแจมในหนังสตาร์วอร์อีกด้วย “จริงๆ มีภาพของพวกเขาอยู่นะ อย่างเช่น Tom Hardy ก็มีเหมือนกันนะ”

 

ที่มา thisisinsider

Comments

Leave a Reply