นางแบบสาวชาวแคนาดา เผยภาพเรือนร่าง “ผิวด่างสองสี” เพื่อแสดงถึงความงามที่เป็นตัวเอง

ผู้หญิงทุกคนต้องการที่จะมีความสวยตามอุดมคติของสังคม จนหลงลืมไปว่าความสวยงามที่แท้จริงนั้น คือการพอใจและรักตัวเอง

อย่างนางแบบสาวคนนี้ ที่มีความแตกต่างจากนางแบบทั่วไป แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังทำตามความฝัน และเป็นแรงบันดาลใจ ให้กับผู้หญิงหลายๆ คนได้เป็นอย่างดี

 

 

Winnie Harlow นางแบบสาววัย 23 ปี จากแคนาดา เธอมีความแตกต่างจากนางแบบที่เราเคยเห็นมา เพราะเธอมีสีผิวสองสี หรือที่เรียกว่า โรคด่างขาว

โดยมีลักษณะเป็นสีผิวที่แตกต่างกันตามบริเวณต่างๆ ของร่างกาย ซึ่งสาเหตุนั้นเกิดจากการที่เม็ดสีผิวถูกทำลาย แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคที่จะทำให้เธอหยุดทำตามความฝัน

 

 

“ความแตกต่างของฉันนั้น แม้ว่าคนอื่นจะหาความสวยงามไม่เจอ แต่ฉันกลับมองว่าตัวเองนั้นเพอร์เฟค เพราะฉันภูมิใจในตัวเอง สิ่งที่แตกต่างในตัวฉันมีคือเอกลักษณ์”

แฟนๆ ในอินสตาแกรมต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อรูปภาพของเธอมากมาย โดยบางคนก็กล่าวว่า “ผิวของคุณมันสวยงามๆ คุณควรที่จะโชว์ให้โลกได้เห็นความงามนี้” และ “คุณเป็นแรงบันดานใจให้กับฉัน”

 

 

Winnie ได้กล่าาว่า “ความงามเป็นเรื่องการมองของแต่ละคน ฉันพยายามที่จะไม่ใส่ใจในสิ่งที่คนอื่นคิดว่าสวยงาม”

“คนอื่นๆ มักตั้งคำถามว่า ความงามของคุณคืออะไร? หรือ ความงามที่แท้จริงคืออะไร? ซึ่งนั่นมันไม่สำคัญหรอก ที่คุณต้องมาค้นหาความหมายของผู้อื่น เพื่อให้ได้คำตอบว่าอะไรคือความสวยงามสำหรับคุณ”

 

 

แม้ว่าเธอจะทำงนอยู่ในแรงกดดัน แต่เธอก็กำลังหาวิธีให้เป็นที่ยอมรับในวงการแฟชั่น และตอนนี้เธอก็ได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากมายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะ

ที่มา thisisinsider

Comments

Leave a Reply