แฟนหนุ่มสุดประเสริฐ เปลี่ยนให้แฟนสาวให้ “สุขภาพดี” และหายขาดจากโรคคลั่งผอม!!

ในยุคนี้คนที่ผอมมักจะถูกมองว่าเป็นคนที่สวยและรักสุขภาพ ทว่าบางครั้งในความเป็นจริง คนเหล่านั้นไม่ได้เป็นคนที่รักษาสุขภาพอะไร แต่พวกเขาป่วยเป็นโรคคลั่งผอมต่างหาก

Danielle Longo หญิงสาววัย 25 ผู้ป่วยเป็นโรคคลั่งผอม ได้ออกมาบอกเล่าถึงประสบการณ์การเปลี่ยนชีวิตของเธอว่า ในตอนแรกเธอนั้นมีน้ำหนักอยู่แค่ 45 กิโลกรัมเท่านั้น แต่ก็ยังออกกำลังเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้น้ำหนักเพิ่ม จนตัวเธอผอมสุดๆ

 

 

นอกจากนั้นเธอยังเล่าว่า เมื่อใดก็ตามที่เธอเริ่มชอบใคร หนุ่มคนนั้นก็จะเดินมาบอกกับเธอทันทีว่าเธอผอมเกินไป ให้ไปเพิ่มน้ำหนักมาซะ ยังไงก็ตามเธอก็ยังไม่เลิกที่จะออกกำลังกายเพื่อให้ตัวเองผอมอยู่ดี

 

 

จนในที่สุดชายหนุ่มคนล่าสุดที่เข้ามา และเป็นแฟนในปัจจุบันกลับไม่ไล่เธอแบบนั้น เพราะเขาเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตและรักษาโรคของเธอได้อย่างหายขาด ปรบมือสิครับ…

 

 

เรื่องการเปลี่ยนนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อคืนหนึ่ง แฟนหนุ่มได้เอาพาสต้ามาให้ Danielle กิน แน่นอนว่าด้วยความเป็นโรคเธอจะต้องปฏิเสธทันที แต่แฟนหนุ่มก็บอกว่าไม่เป็นไร ไม่กินก็วางไว้แบบนั้นแหละ

เวลาผ่านไปแฟนหนุ่มกลับมาก็พบว่าพาสต้าถูกกินหมดแล้ว จังหวะนั้นและมันทำให้เธอรู้สึกผิดที่กินไปหมดแล้ว ซึ่งเขาก็บอกว่าเธอควรจะหยุดการรู้สึกผิดแบบนั้นซะ และต้องเริ่มที่จะกินเยอะๆ รวมถึงออกกำลังอย่างถูกวิธีด้วย

 

 

สุดท้ายเธอก็เข้าใจว่าเธอจะต้องกินเยอะๆ เพื่อมีกล้ามและสุขภาพที่ดี เธอเริ่มดูคลิปและอ่านเกี่ยวกับคนที่เล่นกล้าม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ จนในที่สุดเธอก็สามารจะสลัดอาการรู้สึกผิดจนมีร่างกายที่แข็งแรงเสียที

เธอหายจากโรคคลั่งผอม เพราะแฟนหนุ่มคอยผลักดันและเปลี่ยนเธอ ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าเธอควรเลิกแคร์ความรู้สึกของคนอื่นที่ดูถูกดูแคลนเธอซะ และก็หันมารักตัวเองให้มากขึ้นนั่นเอง…

 

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply