ตามคำเรียกร้อง Disney ประกาศหนังเดี่ยวของ Obi-wan, Yoda และ Boba-Fett มาแน่นอน!!

ถ้าย้อนกลับไปเมื่อก่อนที่ Star War:Rouge One จะเข้าฉาย เราจะจำกันได้ดีว่าในตอนนั้นทาง Lucas Film ได้ประกาศว่าพวกเขาจะซีรีส์หลักสลับกับการทำซีรีส์แยกในปีต่อไป

ซึ่งมันก็ตามคาดว่าเราได้ดู Force Awaken ไปแล้วและตามมาด้วย Rouge One ซึ่งในปี 2017 นี้เราก็จะได้ดู The Last Jedi ส่วนปีหน้าก็จะเป็น Han Solo ตามลำดับ

ทว่าต่อจากนั้นเราจะได้ดู Boba-Fett กับภาค 9 กันต่อตามที่ Lucas Film และ Disney เคยประกาศไว้ แต่ความจริงมันดันไม่หมดแค่นั้น

 

 

เมื่อล่าสุดทาง Disney และ Lucas Film ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขากำลังดำเนินการสร้างเรื่องแยกของ Obi-Wan Kenobi ซึ่งจะทำการบอกเล่าถึงความเป็นมาของครอบครัว Skywalker ผ่านตัวละครนี้

ในส่วนของ Master Yoda กับ Boba-Fett ก็ได้รับการยืนยันว่าเข้าสู่กระบวนการสร้างแล้วเช่นกัน ทว่าก็ไม่แปลกใจอะไรเท่าไหร่นัก เพราะตัวละครสองตัวนี้ได้เป็นข่าวลืมหนาหูกันมาสักพักแล้ว โดยเฉพาะ Boba-Fett ที่ยืนยันว่าจะมาต่อจาก Han Solo

 

 

ส่วนในเรื่องของคนที่จะเข้ามาคุมบังเหียนของ Obi-Wan นั้นทาง Disney และ Lucas Film ก็ได้คิดไว้เรียบร้อย โดยเขาจะให้ Stephen Daldry เข้ามาเป็นคนจัดการในเรื่องนี้

โดยผู้กำกับคนนี้เคยฝากฝีมือไว้กับหนังดังหลายเรื่องเลยล่ะอย่างเรื่อง Billy Elliot ซึ่งเป็นหนังที่แนวเรื่องดูจะสวนทางกับจักรวาลสงครามลิเกอวกาศนี้มากๆ 

 

 

เอาเป็นว่าแฟนบอย Star Wars จะต้องอดใจและอดทนไปอีก 5 ถึง 6 ปีนี้ เพราะหนังที่เราต้องดูและตามเพื่อเติมเต็มเนื้อเรื่องยังมีให้ดูอีกเพียบ!!

 

ที่มา variety, hollywoodreporter, comicbook

Comments

Leave a Reply