คุณแม่เผยเคล็ดลับลดน้ำหนักลงได้ 35 กิโลฯ ภายใน 6 เดือน ด้วยการเดินวันละ 15 นาที

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังท้อแท้ในเรื่องต่างๆ อยู่ เราอยากให้คุณลองมาชมบทความนี้ดูก่อน เพราะเราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับคุณแม่วัย 25 ปีคนหนึ่ง ที่เธอสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 35 กิโลกรัม ใน 6 เดือน โดยไม่ได้ออกไปฟิศเนสนอกบ้านเลย

อีกทั้งเธอยังมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเองอีกด้วย แต่กว่าเธอจะมีวันนี้ เธอได้ผ่านเรื่องราวที่ทดสอบความแข็งแกร่งมามากมาย จนในวันนี้เธอมีความสุขและมีทุกอย่างตามที่เธอใฝ่ฝัน

 

Hannah Ruth McKeich คุณแม่วัย 25 ปี ชาวนิวซีแลนด์ เธอได้ลดน้ำหนักไปมากถึง 35 กิโลกรัม เพียงแค่การออกกำลังกายง่ายๆ ที่บ้านเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยประสบกับโรคซึมเศร้าและเกลียดที่จะมองรูปร่างของตัวเอง

ภายใน 6 เดือน เธองดการทานน้ำตาลและกลูเตน เธอใช้วิธีเดินเป็นการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก เธอเปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิตหลังจากที่ไปพบแพทย์เพื่อปรึกษาปัญหาที่เธอมีภาวะซึมเศร้าไม่อยากออกจากบ้าน

 

เธอให้กำเนิดลูกคนแรกในวัย 17 ปี เธอเคยคิดที่จะนำลูกสาวของเธอออก เธอเครียดและเป็นกังวล แต่เธอก็ได้ให้กำเนิดลูกสาว และผ่านพ้นช่วงเวลาที่เลวร้ายมาด้วยกัน ก่อนหน้านี้เธอไม่มีบ้าน ซึ่งต้องอาศัยอยู่ในรถและบ้านหลบภัย สิ่งต่างๆ เหล่านี้เป็นสาเหตุที่ทำให้เธอเดินเข้าสู่ภาวะซึมเศร้า

.

 

“ฉันมีลูกสาวตัวน้อย เป็นคนโสด ไม่มีที่อาศัย ไม่มีใครที่หันมาใส่ใจในสถานการณ์ที่เส็งเคร็งแบบนี้” เธอกล่าว จนกระทั่งวันหนึ่งเธอลุกขึ้นมาทำบางอย่างเพื่อให้ชีวิตของเธอและลูกนั้นดีขึ้น

.

.

.

 

เธอคิดว่าเธอเป็นคนฉลาดและสามารถที่จะทำอะไรได้มากกว่านี้ ในตอนแรกเธอจึงคิดที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ด้วยการลดน้ำหนักและรักษาสุขภาพจิต และต่อไปก็คือการคิดถึงความมั่นคงในระยะยาว เธอจึงเริ่มที่จะทำธุรกิจแบรนด์เครื่องสำอาง

.

 

เธอเล่าว่าในตอนเด็ก เธอชอบที่จะทำธุรกิจเอามากๆ ทำให้เมื่อโตขึ้นจึงอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง และที่เธอเลือกทำแบรนด์เครื่องสำอางก็เพราะเป็นความชอบส่วนตัว เธอได้เรียนที่โรงเรียนสอนทำผมและความงาม แต่ต้องออกกลางคันเพราะเธอตั้งท้องตอนอายุ 17 ปี

 

เธอได้กล่าวว่าเธอมีพรสวรรค์ในการแต่งหน้าเป็นอย่างมาก เธอจึงเลือกทำในสิ่งที่รักและหวังว่าเรื่องราวของเธอจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกๆ คนที่กำลังล้มเหลวในชีวิต

 

และในตอนนี้เธอก็กำลังเป็นเจ้าของธุรกิจความและเป็นคุณแม่ที่น่ารักของลูก โดยเธอกล่าวว่าการทำหน้าที่ทั้งสองสิ่งไปพร้อมๆ กันเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่เธอก็พยายามที่จะดูแลทั้งสองอย่างที่เธอรักให้ดีที่สุด

 

เหมียวก็ขอเป็นกำลังใจกับเพื่อนๆ ทุกคน ที่กำลังทำในสิ่งที่ตัวรักให้สำเร็จด้วยนะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply