ช่างแต่งเล็บฝีมือดี รังสรรค์ “เล็บจิ๊มิ” เหมือนจริงสุดๆ เพื่อแสดงออกถึงความเป็นสตรี

นอกจากร้านทำผมแล้ว สาวๆ อย่างเราก็คงเข้าๆ ออกๆ อยู่ที่ร้านทำเล็บนี่แหละ ก็การไปเลือกสีทำเล็บมันฟินสุดๆ นี่หน่า แถมยังเป็นการผ่อนคลายจากงานที่เหน็ดเหนื่อยมาทั้งเดือนอีกด้วย

และเพื่อเป็นการเอาในสาวๆ เราจะขอพาไปเยื่ยมชมผลงานการแต่งเล็บสวยๆ จากร้านสุดชิคในพอร์ตแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีไอเดียการแต่งเล็บได้แซ่บสุดติ่ง ที่แสดงออกถึงความเป็นผู้หญิงแบบสุดๆ เลยล่ะ

 

T Ngu เป็นดีไซน์เนอร์ของร้านค้า Ngu’s shop ในพอร์ตแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีของ handmade จากศิลปินในท้องถิ่นมากมายมาวางขายเพื่อสนับสนุนนักออกแบบหญิง ผู้คนที่เป็นเพศทางเลือกและเพศที่แตกต่าง

 

และศิลปินท้องถิ่นคนหนึ่งที่ T Ngu สนับสนุนเป็นการส่วนตัวก็คือ Asa Bree เธอเป็นช่างทำเล็บของร้าน Finger Bang ที่มีฝีมือระดับพระกาฬของพอร์ตแลนด์เลยก็ว่าได้

 

T Ngu ได้ทำเล็บกับ Asa Bree ซึ่งร้านของเธอก็อยู่ไม่ไกลกันมาก เธอได้กล่าวว่าช่างทำเล็บคนนี้มีฝีมือมากๆ และผลงานที่เด็ดที่สุด ก็คงจะเป็นเล็บรูปจิ๊มินี่แหละ

 

เมื่อถามถึงแรงบันดาลใจที่สร้างสรรค์การทำเล็บเป็นรูปจิ๊มิ เธอก็ได้กล่าวว่า “ร้านของ Ngu นั้นกำลังจะเป็นเจ้าภาพในการงานแสดงของศิลปิน Meggyn Pomerleau ที่เธอได้สร้างผลงาน The Post-Structuralist Vulva Coloring Book ไว้ ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะสร้างสรรค์เล็บจิ๊มิของฉัน”

.

 

Asa ได้แชร์ผลงานของเธอลงไปในอินสตาแกรมโดยแคปชั่นว่า “pussy power!” และทุกคนก็ตกหลุมรักในผลงานของเธอ

เธอกล่าวว่าแม้ว่ามันเป็นของลับของผู้หญิง แต่มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องน่าอาย ผลงานศิลปะครั้งนี้สะท้อนให้เห็นสตรีที่ยอมรับในตัวเอง รักตัวเองและเรียนรู้ที่จะรักผู้อื่นที่แตกตต่างด้วยเช่นกัน

 

ใครที่ชื่อชอบในฝีมือการแต่งเล็บสุดจ๊าบของเธอก็สามารถเข้าไปชมได้ที่นี่เลย asabree

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply