เผยโฉม ‘ชุดว่ายน้ำกะลาสีเรือ 2017’ ย้อนกลับไปเป็นเด็กนักเรียน พร้อมกับความเซ็กซี่!!

เชื่อเลยว่าชุดนักเรียนหญิงญี่ปุ่นนั้นเป็นอีกชุดหนึ่ง ที่หนุ่มๆ นั้นชื่นชอบในความน่ารักและเซ็กซี่ของมัน สไตล์ของชุดนักเรียนญี่ปุ่น จึงถูกนำไปใช่ในการออกแบบเครื่องแต่งกายต่างๆ มากมาย ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่มีที่ไหนเหมือน!!

และเช่นกันกับเครื่องแต่งกายในครั้งนี้ มันคือ “ชุดว่ายน้ำกะลาสีสไตล์ชุดนักเรียน” ที่จะมาดึงความสนใจจากชายหนุ่มทั่วทั้งสระ หรือทั่วทั้งชายหาดให้มองมาที่คุณเท่านั้น!!

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ญี่ปุ่นจะมีการหยุดเรียนในช่วงฤดูร้อน แต่ชุดนักเรียนมัธยมนั้นก็ไม่ได้หยุดเป็นแรงบันดาลให้กับนักออกแบบให้สร้างสรรค์ผลงานสุดเซ็กซี่ ที่เป็นการผสมผสานความเป็นกะลาสีกับชุดนักเรียนไว้ด้วยกัน

 

 

Moira Kuchikaseya หัวหน้าออกแบบจาก Moira Design ได้สร้างสรรค์ชุดว่ายน้ำสุดชิค Sailor School Swimsuits ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นแค่สีขาวน้ำเงินเท่านั้น แต่ในตอนนี้ได้เพิ่มความพิเศษมาด้วยสีเขียวมะกอก

 

Sailor School Swimsuits สีเขียวมะกอก

 

ซึ่งทาง Moira Design ได้ดีไซน์ชุดใหม่สำหรับปี 2017 โดยใช่ชื่อว่า Sailor Marine Swim โดยแตกต่างจาก Sailor School Swimsuit ตรงที่เป็นรูปแบบบิกินี่ ที่เพิ่มความเซ็กซี่เข้าไปเล็กน้อยนั่นเอง

 

 

ชุดบิกินี่ Sailor Marine Swim นั้นมีให้เลือกถึง 2 สี ทั้งสีชมพูและสีฟ้าอ่อน

 

ใครที่สนใจในชุดบิกินี่สีเขียวมะกอกก็สามารถซื้อได้ในราคา 13,500 เยนหรือประมาณ 4,000 บาท หรือจะเป็นชุดบิกินี่ลายทางทั้งสีชมพูและฟ้าในราคาที่ถูกกว่า 12,000 เยน ประมาณ 3,600 บาท ในเว็บไซต์นี่เลย vvstore.jp

 

ใครที่อยากเซ็กซี่ในแบบกะลาสีและนักเรียนญี่ปุ่นก็ลองไปซื้อมาใส่กันดูนะ

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply