ลองใช้ได้เงินด้วย!? อาชีพใหม่ ‘นักรีวิวเซ็กส์ทอย’ รายได้ 1.2 ล้านบาทต่อปี มีวันหยุดไม่อั้น

ในปัจจุบันนั้นมีอาชีพที่เราไม่รู้จักอยู่มากมายหลายอย่าง โดยที่คุณนั้นไม่รู้เลยว่ามันมีงานแปลกๆ ที่ได้ค่าตอบแทนไม่อยู่น้อยเลยทีเดียว

อย่างอาชีพที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักในคราวนี้อย่าง “นักรีวิวเซ็กส์ทอย” ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะได้ค่าตอบแทนมากถึง 1,200,000 บาทต่อปี ใครอยากรู้เกี่ยวกับอาชีพว่าจะต้องทำอะไรบ้าง มีสวัสดิการยังไง ตามมาดูได้เลย!!

 

 

แบรนด์เซ็กส์ทอย LoveWoo จากลอนดอน ประเทศอังกฤษ ประกาศตามหาผู้ที่ต้องการเป็น Sex Toy Reviewer หรือ นักรีวิวเซ็กซ์ทอยนั่นเอง (นั่นหมายความว่าต้องผ่านการใช้งานจริงด้วย)

โดยตัวผู้ทดสอบนั้นต้องมีความจริงจัง และต้องทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ชิ้นนั้นๆ สามารถใช้สำเร็จความใครได้จริงๆ อีกทั้งยังต้องทดสอบเซ็กส์ทอยทุกชนิด เพื่อปรับปรุงพัฒนาอุปกรณ์และให้คำแนะนำส่วนบุคคลได้อีกด้วย

 

 

หน้าที่ของนักรีวิวยังไม่จบแค่การใช้อุปกรณ์เท่านั้น พวกเขายังต้องอัพโหลดบทวิจารณ์บนเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อให้ข้อมูลลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แต่ละตัว

ถึงแม้ว่างานจะดูหนักไปหน่อย แต่คุณสามารถที่จะทำงานที่บ้านได้ 2 วัน ในขณะที่อีก 3 วัน ต้องมาทำงานที่ออฟฟิศ

และที่ดีกว่านั้นก็คือคุณจะได้รับค่าตอบแทนเป็นเงินราว 28,000 ปอนด์ หรือประมาณ 1,200,000 บาทต่อปี แถมยังสามารถขอวันหยุดได้แบบไม่อั้นอีกด้วย

 

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสมัครเป็นนักรีวิวเซ็กส์ทอยนี้ คุณต้องส่งบทวิจารณ์เซ็กส์ทอยแบบคร่าวๆ พร้อมแนบประวัติส่วนตัวของคุณให้กับทางบริษัทด้วย (รายละเอียด)

และที่ขาดไม่ได้คุณต้องตอบคำถามเพื่อแย่งชิงงานนี้กับผู้สมัครทั้งหลายที่ว่า “ทำไมคุณถึงอยากเป็นนักรีวิวเซ็กส์ทอย??”

 

 

ใครที่อยากทำงานนี้ก็ต้องใช้ความพยายามนิดนึงนะ

เพราะว่ามีหลายคนเลยที่อยากทดสอบเจ้าเซ็กส์ทอย เพื่อแลกค่าตอบแทนที่สูงขนาดนี้

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply