ตอบโจทย์จริงๆ รวม 19 ผลิตภัณฑ์ที่คุณอาจ “ไม่ต้องใช้มัน” แต่ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจ!!

ปัจจุบันสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ นั้นเรียกได้ว่ามีส่วนที่ทำให้ชีวิตของมนุษย์โลกอย่างพวกเราๆ นั้นง่ายดายขึ้นอย่างมาก และที่เห็นได้ชัดเลยนั่นก็คือ สามาร์ทโฟนนั่นเอง

แต่นอกจากสิ่งของที่มีนวัตกรรมสุดล้ำอย่างมือถือแล้ว ยังมีข้าวของเครื่องใช้แบบธรรมดาๆ ที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง๊ายง่ายขึ้นไปอีก ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย…

 

1. เคสโทรศัพท์มือถือที่มาพร้อมกับปลั๊ก ที่จะทำให้ไม่ต้องพกสายชาร์จให้ยุ่งยากอีกต่อไป สนนราคาเพียง 500 บาทเท่านั้น ถ้าหากใครอยากเป็นเจ้าของล่ะก็เข้าไปสั่งได้ ที่นี่ เลย

 

2. แก้วน้ำที่มาพร้อมกับหนังยางสีรุ้งที่จะทำให้คุณกะปริมาณการดื่มน้ำในแต่ละครั้งได้ง่ายๆ สะดวกขนาดนี้ในราคาเพียงแค่ 450 บาทเท่านั้น สั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

 

3. ถ้าหากคุณเบื่อกับแว่นที่ชอบเลื่อนบ่อยๆ ละก็ ลองใช้เจ้าสิ่งนี้ดู พลาสติกป้องกันแว่นเลื่อน ไม่ต้องคอยดันแว่นกันให้รำคาญอีกต่อไป สนนราคาเพียงแค่ 100 บาทเท่านั้น สั่งซื้อได้ ที่นี่

 

4. เลนส์ที่จะช่วยอัพเกรดการถ่ายภาพด้วยมือถือให้กับคุณ  ภาพที่ผ่านเลนส์นี้จะทำให้ฝีมือการถ่ายภาพของคุณดูโปรขึ้นมาทันที (เค้าว่ามาอย่างนั้นนะ ฮ่าๆ ) สนนราคาเพียง 400 บาทเท่านั้น สั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

 

5. หูฟังที่มาพร้อมกับฟังค์ชั่นสุดตอบโจทย์ ให้คุณพกพาได้สะดวกยิ่งขึ้นและหมดปัญหาระดับชาติอย่างหูฟังพันกันไปได้เลย มีเงินแค่ 650 บาทก็เป็นเจ้าของได้แล้ว สั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

 

6. ผ้าเย็นแบบพกพา ทำให้คุณรู้สึกเย็นสบายได้เวลาที่เหงื่อออก ประสบการณ์จากผู้ใช้งานจริงบอกว่ามันสามารถเก็บความเย็นได้นานถึง 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว ส่วนราคานั้นเพียง 230 บาทเท่านั้น สั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

 

7. การชาร์จแบตในรถหลายๆ เครื่องพร้อมกันอาจจะเป็นเรื่องที่ยาก แต่ปัญหานั้นจะหมดไปถ้าหากคุณมีเจ้าสิ่งนี้ แบ่งปันแบตเตอร์รี่กับเพื่อนๆ ได้ในราคา 650 บาท สั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

 

8. กระเป๋าเก็บบัตรเครดิตที่จะช่วยปกป้องบัตร และสิ่งของสำคัญของคุณได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งความแข็งแรงและทนทานนั้นจะทำให้คุณปลอดภัยหายห่วงแน่นอน สนนราคาอยู่ที่ 300 บาทเท่านั้น สั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

 

9. คุณกำลังเบื่อกับขอบเตียงที่เหลือมออกมา หรือผ้าปูที่นอนที่ไม่ตึงอยู่รึเปล่า ถ้าอย่างนั้นลองนี่เป็นไง “ที่ดึงขอบเตียง” อุปกรณ์ง่ายๆ ที่จะมอบความสบายใจให้กับคุณ ราคาเพียงแค่ 450 บาทเท่านั้น สั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

 

10. ที่ห้อยกุญแจแบบแม่เหล็ก อุปกรณ์ที่จะช่วยทำให้กุญแจของคุณอยู่ได้ถูกที่ถูกทาง แถมยังดูเก๋กว่าแบบแขวนธรรมดาๆ อีกด้วย เท่ๆ แบบนี้ในราคาแค่ 200 บาทเท่านั้น สั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

 

11. แปรงหวีผมแสนนุ่มสบาย แถมยังนวดหนังหัวได้อีกด้วย ของดีแบบนี้ในราคาเพียงแค่ 300 บาทเท่านั้น สั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

 

12. ที่ห้อยสายแบบแม่เหล็ก นอกจากจะช่วยขจัดความรำคาญจากสายพะรุงพะรังบนโต๊ะคุณแล้ว ยังทำให้โต๊ะทำงานคุณดูเรียบร้อยขึ้นอีกด้วย สนนราคาแค่ 330 บาทเท่านั้น สั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

 

13. ไอเทมที่เหมาะสำหรับแม่บ้าน เพราะต่อไปนี้การเปิดกระป๋องแยมของคุณจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สะดวกๆ แบบนี้จัดไปเลยแค่ 250 บาทเท่านั้น สั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

 

14. เบื่อไหมกับเศษผงชีโต๊สที่มักจะติดมือคุณอยู่เรื่อย ถ้าไม่อยากมือเลอะล่ะก็ลองใช้เจ้าสิ่งนี้ดูสิ ง่ายๆ แค่ใส่ไว้ที่นิ้วก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความเลอะอีกต่อไป แถมราคานั้นก็เพียง 250 บาทเท่านั้น สั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

 

15. ไม่ต้องถือให้เมื่อมืออีกต่อไป เมื่อคุณมีขาตั้งแบบนี้ นอกจากจะสบายแล้ว มือทั้งสองข้างของคุณก็ยังว่างพอที่จะทำอะไรได้อีกตั้งหลายอย่าง สะดวกสบายแบบนี้ในราคา 650 บาท สั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

 

16. สำหรับใครที่จำเป็นต้องทำงานในที่แสงน้อยๆ ก็ไม่ต้องกังวลกันอีกต่อไป เพราะคุณมีไฟฉายแบบ USB ที่สามารถให้แสงสว่างได้เพียงแค่คุณต่อมันเข้ากับสมาร์ทโฟน หรือโน๊ตบุ๊ก สนนราคา 990 บาทเท่านั้น สั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

 

17. การหั่นมะเขือเทศหรือหอมหัวใหญ่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากสำหรับแม่ครัวหรือพ่อครัวมือใหม่ ถ้าอย่างนั้นลองที่จับนี่ดู การหั่นหอมของคุณจะง่ายขึ้นทันที สะดวสบายในราคา 350 บาทเท่านั้น สั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

 

18. ตลับเมตรสุดล้ำ ไม่ต้องกลัวว่าตัวเลขคลาดเคลื่อนอีกต่อไป เพราะมันเป็นเลขแบบดิจิตอล ของเจ๋งๆ แบบนี้อยู่ที่ราคา 850 บาท สั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

 

19. ไม่ต้องดึงปลั๊กให้หวาดเสียวอีกต่อไป เพราะคุณสามารถควบคุมการปิดเปิดจากระยะไกลได้จากเต้าเสียบอันนี้ ราคาของความไฮเทคนี้อยู่ที่ 1,100 บาทเท่านั้นเอง สั่งซื้อได้ ที่นี่ เลย

 

แหม่… ชวนกันเสียเงินอีกแล้วนะเหมียว!! ฮ่าๆ

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply