รายการทีวีจัดฉากบ้านผีสิงแบบ “Annabelle 2” หลอกผู้ร่วมรายการ ใครไม่กลัวก็บ้าแล้ว!!

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา คงจะไม่มีหนังผีเรื่องไหนที่จะทำให้คุณขนหัวลุกได้เท่ากับเรื่อง Annabelle 2 แน่ๆ ส่วนเรื่องความน่ากลัวนั้นคงไม่ต้องพูดกันให้เสียเวลา เอาเป็นว่าหลายๆ คนคงจะนอนไม่หลับไปหลายคืนแน่ๆ เลยใช่ไหมล่ะ??

และเมื่อไม่นานมานี้ ดูเหมือนว่าความหลอนในหนังของตุ๊กตาผีนี้จะไม่ค่อยสะใจเท่าไหร่ ทางช่องยูทูป Câmeras Escondidas Programa Silvio Santos จึงได้จัดการแกล้งคน โดยการจำลองฉากห้องของหนูน้อยบีและบ้านของเธอ จากนั้นจึงหลอกขังแขกรับเชิญไว้ในห้องนั้นหน้าตาเฉย!!

 

 

ขั้นตอนการเตรียมการนั้นเต็มไปด้วยรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นตัวบ้าน การแต่งหน้าของหนูน้อยบี หรือแม้แต่ห้องที่ขังตุ๊กตาเอาไว้ก็ทำออกมาได้สมจริงสุดๆ

โดยเหยื่อรายแรกนั้นดูเหมือนจะถูกหลอกให้มาดูแลพี่สาวของคุณป้าท่านหนึ่งที่กำลังป่วย เธอถูกกำชับให้นั่งรอที่ห้องโถงเพื่อรอเสียงนาฬิกาดัง ซึ่งหมายถึงเวลาทานยาของคนป่วยนั่นเอง

 

แต่ระหว่างรอนี่lb ดั๊นมีเด็กผู้หญิงจากไหนโผล่มาก็ไม่รู้

 

และด้วยความอยากรู้เธอจึงตามเด็กน้อยไป

และแล้วก็โป๊ะแตกเลยงานนนี้ เธอถูกหลอกให้เข้ามาในห้องหนูน้อยบีซะแล้ว!! ถ้าหากใครที่ชมภาพยนตร์มาแล้วคงจะรู้ว่าห้องนี้มันนรกแค่ไหน

 

จากนั้นความหลอนก็เริ่มต้นขึ้น ทุกอย่างเริ่มขยับได้ และแล้วคุณป้าผู้ดูก็เริ่มรู้ชะตากรรมของตัวเองแล้ว ความหลอนเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดเธอถึงกับสติแตกเลยทีเดียว

 

โถ่!! ไม่น่าเข้ามาเล๊ยยย

 

และไม่ใช่แค่คุณป้าท่านนี้ที่ตกเป็นเหยื่อนะ ยังมีเหล่าพนักงงานทำความสะอาดอีกหลายคนเช่นกัน และแต่ละคนจะพบกับความกลัวแค่ไหน ไปชมได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

โถ่.. แกล้งกันแบบนี้ ไม่เกรงใจกันบ้างเล๊ยยย!!

ที่มา Câmeras Escondidas Programa Silvio Santos

Comments

Leave a Reply