หมดปัญหาเป้าแหวกกับ “กางเกงยีนส์ที่มีซิปยาวถึงด้านหลัง” ใส่ง่าย ถอดง่าย ไม่เปลืองเวลา

คุณเคยประสบเหตุการณ์แบบนี้ไหม?? เวลานั่งแล้วเป้าแหวก หรืออ้าขานิดเดียวแต่กางเกงฉีก นั้นเป็นเรื่องที่น่าอายไม่น้อยเลยนะ ผู้ผลิตกางเกงหลายๆ แบรนด์ควรที่จะคำนึงถึงปัญหานี่กันซักนิด อย่างกางเกงที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปพบในวันนี้ มันไม่มีทางที่จะเกิดเหตุการณ์เป้าแหวกอย่างแน่นอน เพราะการออกแบบสุดเจ๋งที่มีซิบจากด้านหน้ายาวไปถึงหลัง ที่จะทำให้คุณสะดวกสบายแบบสุดๆ

 

โมเม้นต์ที่น่าอายที่สุดก็ตอนที่ชุดเจ้ากรรมดันมาฉีกเอานี่แหละ เชื่อว่าเพื่อนๆ ต้องเคยเจอเหตุการณ์นี่กันบ้างแน่ๆ

 

แต่เมื่อเจอเข้ากับการเกงตัวนี้ ก็รู้สึกได้ถึงสิ่งที่ฟ้าประทานมา เพราะมันคือ “กางเกงยีนส์ที่มีซิปยาวจากหน้าไปถึงหลัง” คุณไม่ต้องกลัวกับการพะวงว่ากางเกงจะขาดเป้าเมื่อไหร่ เพราะมันไม่มีทางที่จะเป็นแบบนั้น

 

สำหรับสาวซุ่มซ่ามอย่างคุณ ที่ไม่ว่าจะขึ้นบันไดหรือเข้าห้องน้ำ ก็ไม่ลืมที่จะลื่นก้นฟาดพื้น ซึ่งนั้นมันเสี่ยงต่อกางเกงขาดเป็นอย่างมาก

 

ยิ่งถ้าคุณเป็นนักดื่ม คุณรู้ดีว่าการถอดกางเกงยีนส์ในคืนนั้นมันยากยิ่งสุดๆ การถีบกางเกงในออกจากขานั้นมันเหนื่อยยิ่งกว่าวิ่งการปั่นจักรยานขึ้นเขา แต่สำหรับกางเกงตัวนี้เพียงแค่คุณรูดซิบลง ก็จะสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดาย

 

ราคาของกางเกงยีนส์สุดแหวกตัวนี้อยู่ที่ $148 หรือประมาณ 5,000 บาท ใครที่ถูกอกถูกใจกางเกงยีนส์ตัวนี้ ก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่เลย thereformation

 

เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของกางเกงยีนส์เลยนะเนี่ย

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply