สาวโครเอเชีย โชว์สุดยอดศิลปะ “เพ้นท์หน้า” แบบสวยก็สมจริง แบบหลอนก็ถึงใจมาก!!

Ines Kuš ช่างแต่งหน้าและบอดี้เพ้นท์ชาวโครเอเชีย เปิดเผยเรื่องราวของการแต่งหน้าแบบสุดประหลาด สวยแปลกไม่ซ้ำใคร และดูหลอนด้วยเทคนิคที่ไม่ซ้ำใคร ยากที่เลียนแบบเลยล่ะ

 

 

Ines เกิดและอาศัยอยู่ในเมืองซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย ตลอดชีวิตของเธอเต็มไปด้วยการแสดงความคิดสร้างสรรค์แบบต่างๆ ทั้งการถ่ายภาพ การออกแบบแฟชั่น แต่สิ่งที่เธอชอบมากที่สุดก็คือ การวาดภาพ มันเป็นสิ่งที่ทำให้เธอมีความสุขและทำได้ดีที่สุด

 

“สิ่งที่ฉันคิดว่าน่าสนใจที่สุดเกี่ยวกับการเพ้นท์ใบหน้าก็คือรูปแบบดั้งเดิมของหน้า เป็นศิลปะที่ดูเปราะบาง และการวาดภาพบนหน้ามนุษย์มันท้าทายกว่าการวาดลงบนผ้าใบธรรมดาซะอีก”

“ตั้งแต่ฉันเรียนในวิทยาลัย  ฉันก็เลือกที่จะเรียนเกี่ยวกับศิลปะมาตลอด  และฉันก็เป็นแฟนตัวยงของศิลปะแนวเซอร์เรียล ในอนาคตงานของฉันก็จะมุ่งเน้นไปในทิศทางนั้นมากขึ้น”

การแต่งหน้าของเธอนั้นเน้นไปที่การแต่งจมูก ริมฝีปากและบริเวณคอ ต่างจากศิลปินอื่นๆที่หลีกเลี่ยงการวาดภาพบนใบหน้าคนเพราะมันเป็นเรื่องที่ยาก

ซึ่งการแต่งหน้าของเธอใช้เทคนิคการสร้างภาพลวงตา บางครั้งใช้เวลาถึง 12 ชั่วโมงในการสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมา โดยใช้สีน้ำและสีอะครีลิค และเธอก็มีความสุขที่จะทำผลงานขึ้นและพยายามพัฒนาตนเองมากยิ่งขึ้น

 

ไปดูตัวอย่างผลงานของเธอกันได้เลย

 

การเพ้นท์สายรุ้งและโครงกระดูก

เถาวัลย์องุ่นที่เกาะเกี่ยวไปตามใบหน้า

 

ฝีมือการเพ้นท์หน้าที่ไม่เหมือนใคร

 

ในความสวยงามก็แฝงไปด้วยความหลอน

.

 

เทคนิคการสร้างภาพลวงตา สยองมาก!!

.

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานการแต่งหน้าที่ประหลาดและสยองของเธอก็สามารถติดตามจากทางอินสตาแกรมได้ที่ innanai

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply