เทรนด์ใหม่มาแรง “ตุ้งติ้งห้อยบิกินี่” ที่จะสะกดทุกสายตา ให้หันมามองที่ชิมิของคุณ

ผู้หญิงกับบิกินี่ในเป็นสิ่งที่ขาดออกจากกันไม่ได้เลยทีเดียว และเชื่อว่าทุกคนต้องมีบิกินี่ตัวโปรดที่ใส่ซ้ำๆ ใส่จนเบื่อแล้วใช่ไหมล่ะ?? อีกทั้งสาวบางคนยังมีแต่บิกินี้สีพื้นๆ ที่มองดูแล้วก็แสนจะธรรมดาเกินไปหน่อย น่าจะลองทำอะไรสักอย่างเพื่อให้คุณเป็นจุดสนใจบ้างนะ

งั้นลองมาดูอุปกรณ์ในวันนี้ดูสิ มันจะมาทำให้บิกินี่ในตัวเดิมของคุณนั้น กลายเป็นตัวใหม่ แถมยังเรียกร้องความสนใจจากหนุ่มๆ ได้เป็นอย่าง เพราะมันคือ “Crotch Charms” หรือ ตุ้งติ้งห้อยบิกินี่ ที่จะสะบัดความระยิบระยับออกไปทั่วทั้งหาด

 

สินค้าสุดแหวกชิ้นนี้เป็นของ Bodivas แบรนด์เครื่องประดับจากญี่ปุ่น จุดเด่นของสินค้าตัวนี้ คือ ความวิบวับแทงตาของตัวเครื่องประดับที่เป็นสายห่วงโลหะห้อยระย้าลงมันพร้อมกับอัญมณีสองเม็ดเล็ก ที่จะมาดึงดูดความสนใจจากทุกๆ สายตาให้จับจ้องมาที่เป้าของคุณ

 

แต่สาวๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์กว่านั้นคุณสามารถใช้มันตกแต่งกางเกงในตัวน้อย เพื่อสร้างบรรยากาศในการร่วมรักก็ดูเข้าท่าไม่น้อย แต่หากถามถึงผลข้างเคียงของมัน ก็อาจจะเกิดกับบางคนที่มีอาการแพ้โลหะ ก็ต้องอดไปนะจ๊ะ

 

 

ส่วนเรื่องราคาก็มันนั้นก็ดูไม่เป็นปัญหากับสาวๆ เท่าไหร่ เพราะมันมีราคาอยู่ที่ประมาณ 860 บาท ใครที่เห็นแล้วถูกใจก็ต้องไปหามาใช้กันบ้างแล้วล่ะ etsy

 

ใครชอบความแตกต่าง ก็ลองไปหาซื้อมาใส่กันดูนะ ใส่แล้วเป็นอย่างไรก็อย่างลืมเอามาแชร์กันด้วยล่ะ

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply