Krispy Kreme เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “โดนัทชุบช็อกโกแล็ต” ครั้งแรกในรอบเกือบศตวรรษ!!

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!! ว่านับตั้งแต่แบรนด์โดนัทชื่อดังอย่าง Krispy Kreme ที่เปิดขายและรักษาแนวทางมานานกว่าเกือบ 100 ปี ก็ถึงเวลาที่ก้าวออกมาจากกรอบเดิมพร้อมเปิดตัวสินค้าตัวใหม่ ที่แม้แต่แฟนๆ ก็ไม่เชื่อว่าจะเกิดขึ้น!!

เพราะก่อนหน้านี้ตั้งแต่โดนัทแบรนด์นี้ผลิตโดนัทมา พวกเขายังไม่เคยเอาโดนัททั้งอันไปชุบช็อคโกแลตเลยแม้แต่ครั้งเดียว จะมีก็แต่ช็อคโกแลตแปะอยู่ข้างบนเท่านั้น ซึ่งเมนูนี้มีชื่อว่า Eclipse

 

 

ส่วนสาเหตุที่ทำให้แบรนด์นี้ตัดสินใจออกโดนัทชนิดนี้ เรียกว่าเป็นเหตุผลที่เหลือเชื่อมากๆ เพราะพวกเขาจะเปิดขายโดนัทวันเดียวกับการเกิดสุริยุปราคาครั้งแรกในรอบ 99 ปี ของอเมริกาแบบเต็มๆ

 

ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของโดนัทเคลือบน้ำตาลจาก Krispy Kreme

 

ที่จะกลายเป็นช็อกโกแลตทั้งอัน!!

 

Jackie Woodward หัวหน้าฝ่านการตลาดของ Krispy Kreme ก็ได้ออกมาพูดเสริมว่า “สุริยุปราคานั้นถือเป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นได้ยากและมันยังสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ ให้กับผู้คนทั่วอเมริกา ฉะนั้นการกินโดนัทคู่กับการดูเหตุการณ์นี้ จึงถือเป็นอะไรที่เยี่ยมสุดๆ แล้ว”

 

 

ถ้าใครสนใจและอยากจะกินนั้นก็ต้องรีบหน่อยนะ เพราะว่าเมนูนี้จะขายเพียงแค่ 3 วัน!! ซึ่งจะขายในวันที่ 19 ไปจนถึง 21 สิงหาคม 2017 หรือก็คือวันเดียวกับสุริยุปราคาที่ว่านั่นเอง ที่สำคัญจะมีขายแค่ในอเมริกาและแคนนาดาเท่านั้น ถ้าใครเป็นแฟนก็ถึงเวลาแล้ว ซื้อตั๋วแล้วบินไปซื้อมาซะ!!

ถ้าสนใจจริงๆ ก็สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงร้านที่เปิดขายได้ที่ KrispyKreme

 

ที่มา thisisinsider

Comments

Leave a Reply