เผยโฉมลิปสติก “น้ำตายูนิคอร์น” สีสันสดใส จุดประกายความมุ้งมิ้ง ให้ริมฝีปากเช้งกระเด้ง!!

เมื่อพูดถึงเครื่องสำอางที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นยูนิคอร์นเวลาแต่งหน้า แน่นอนว่าสาวๆ ที่เป็นเจ้าแม่เมคอัพทั้งหลายจะต้องเทใจให้กับแบรนด์ Too Faced อย่างแน่นอน เพราะเวลาที่ได้เปิดตัวสินค้าตัวใหม่ แบรนด์นี้เขาจะมาพร้อมกับความฟรุ้งฟริ้งกิงก่องแก้วอยู่เสมอ

และล่าสุดทาง Too Faced ก็ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทำให้สาวๆ กรีดร้องกันเป็นแถวนั่นก็คือ ลิปสติกสุดเก๋ไก๋ที่มาในชื่อ “Unicorn Tears” หรือ “น้ำตายูนิคอร์น” นั่นเอง

 

 

เรียกได้ว่าแค่ชื่อก็อลังการงานสร้างแล้ว แต่ถ้าหากคุณได้เห็นสีลิปสติกละก็คงอยากจะร้องเพียงแค่สองคำว่า “อยากได้”

เพราะแพคเกจจิ้งภายนอกที่มาพร้อมกับสีทองอร่ามทั้งแท่งว่าสวยแล้ว ส่วนของเนื้อลิปก็ปังยิ่งกว่า โดยจะมาในสีฟ้าประกายม่วงผสมกริตเตอร์ เมื่อทาแล้วจะช่วยส่องแสงให้ริมฝีปากของคุณดูวิบวับระยิบระยับดาวล้านดวงแบบนี้…

 

 

สีสันที่แปลกตาส่งผลให้ลิปสติกชิ้นนี้ดูมีเสน่ห์ และเมื่อทาแล้วดูราวกับเป็นสัตว์ในเทพนิยายอย่างยูนิคอร์นจริงๆ

 

เพราะความที่น้ำตาของยูนิคอร์นมีประกายวิบวับงดงาม ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ทางแบรนด์ Too Faced ได้ออกลิปสติกที่ทั้งสวย และแปลกใหม่ สร้างความเป็นเอกลักษณ์ขึ้นมาซะเลย

 

 

เพียงแค่ทา Unicorn Tears ก็สามารถปากของคุณให้สวยงามได้ดั่งต้องมนตร์แล้ว

 

นี่ถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์ความป๊อปบนริมฝีปากเลยนะเนี่ย

 

อยากได้ไหมละ

 

ภายหลังจากที่เปิดตัวลิปสติกตัวนี้ ก็ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ จากทั่วโลก ที่ต้องไปตามหาซื้อมาครอบครอง และสำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจล่ะก็ สามารถเข้าไปหาซื้อได้ที่ ulta และ toofaced โดยจะมาในราคาแท่งละ $22 หรือราว 730 บาทเท่านั้นเองจ้า

ที่มา : thisisinsiderstarmedia

Comments

Leave a Reply