จีนจัดแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในเด็ก เลียนแบบคล้าย Victoria’s Secret แบบนี้เหมาะกับเด็กแล้วหรือ!?

เพื่อนๆ คงมีโอกาสได้เห็นการเดินแบบของแบรนด์ชั้นใน Victoria’s Secret ที่มีนางแบบเดินบนแคทวอล์กสุดอลังการในชุดบราชั้นในที่ตกแต่งไปด้วยพร็อพต่างๆ

และสิ่งที่โดดเด่นกว่าตัวสินค้า Victoria’s Secret ก็เห็นจะเป็นตัวนางฟ้านางแบบสุดแซ่บทั้งหลายที่ยอมฟิตหุ่น อดอาหาร เพื่อที่จะมาโชว์ตัวในการเดินแบบของแบรนด์นี้

แต่เมื่อไม่นานมานี้ที่ประเทศจีน ก็ได้มีการเดินแบบของแบรนด์ชุดชั้นในแบรนด์หนึ่ง ที่ใช้เด็กสาวมาเป็นนางแบบ ซึ่งชุดในการเดินแบบนั้นไม่ต่างอะไรกับของผู้ใหญ่เลย จึงเกิดเป็นข้อวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ จากผู้ปกครองมากมาย

 

 

การเดินแบบนี้จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2017 โดยมีเหล่าเด็กๆ ต่างขึ้นเดินแบบด้วยชุดชั้นในน้อยชิ้น…

จากชุดนั้นมีความโป๊และพร็อพตกแต่งที่มีความคล้ายกับการเดินแบบของแบรนด์ Victoria’s Secret ยังไงอย่างงั้น ทำให้เหล่าพ่อแม่ที่เห็นภาพเหล่านี้ รู้สึกถึงความไม่เหมาะสมกับการให้เด็กมาเดินแบบเช่นนี้

 

 

เมื่อรูปภาพในงานแสดงเหล่านี้เผยแพร่ออกไป ก็ทำให้เหล่าพ่อแม่อยากเอาผิดกับห้างสรรพสินค้าที่จัดงานครั้งนี้ขึ้น เพราะภาพของเด็กๆ ที่ออกมานั้นดูไม่มีความเหมาะสมกับวัยเลย

และเด็กๆ แต่ละคนนั้น ก็ต้องใส่ชุดชั้นในและพร็อพต่างๆ ที่มีน้ำหนักที่มากพอตัว จนเกิดเป็นคำถามของชาวเน็ตว่า “พ่อแม่คนไหนกันนะ ที่ยอมส่งลูกให้มาเดินแบบด้วยชุดชั้นในแบบนี้!!!”

 

 

โดยย้อนไปเมื่อ 5 เดือนที่แล้ว แบรนด์ชุดชั้นในอเมริกัน Victoria ‘s Secret ได้เปิดตลาดในจีนเป็นครั้งแรกที่เมืองเซียงไฮ้ นางแบบอเมริกันสวยๆ และชุดการเดินแบบที่เห็นในสื่อนั้น อาจจะทำให้เกิดการเลียนแบบในครั้งนี้ขึ้น

 

 

ผู้ปกครองต่างแสดงความคิดเห็นเชิงลบเกี่ยวกับชุดเหล่านี้เป็นอย่างมาก บางคนก็กล่าวว่า “ฉันไม่ยอมให้ลูกของฉันทำแบบนี้แน่ๆ” และยังกล่าวเสริมว่าการแสดงแฟชั่นโชว์นี้ได้พรากความวัยเยาว์ไปจากเด็กๆ

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ คิดยังไงกับการแสดงแฟชั่นโชว์นี้กันบ้าง?

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply