ศิลปินเปลี่ยนคนแปลกหน้า 9 คน ให้เป็นคนที่พวกเขา “ใฝ่ฝัน” อยากจะเป็นมาตลอด!!

ชีวิตคนเราเกือบทุกคนนั้นย่อมมีความฝันในวัยเด็ก หรือความฝันชั่วชีวิตที่เรารู้สึกอยากจะทำ อยากจะเป็น แต่พอโตขึ้นเรากลับต้องเจอกับความจริงกระแทกเข้าหน้า และพบว่าเราไม่สามารถที่จะเป็นสิ่งนั้นได้ หรืออาจจะไม่มีทางได้ทำมัน

ด้วยเหตุนี้ทางทีม Holly Falconer และ Kylie Griffiths ก็ได้รับรู้ถึงความต้องการนั้นและเข้ามาทำให้มันเป็นจริง โดยการนำคน 9 คน มาแต่งตัวในสิ่งที่พวกเขาอยากเป็นมาตลอดแต่ก็ไม่ได้เป็น พร้อมบอกเล่าเรื่องราวสั้นๆ ของพวกเขา ว่าแต่พวกเขาทั้งหมดอยากเป็นอะไรกันบ้างนั้น ลองมาดูกันเลย…

 

Helen

เธอบอกว่า ตัวเองเฝ้าอยากจะแต่งตัวแนวโกธิคมาตลอด แต่ว่าการจะแต่งตัวแนวนี้บนท้องถนนมันน่าอายและแปลกตาคนอาจจะมองไม่ดีเอาได้ แต่มาวันนี้เธอก็ได้แต่งสมใจอยากแล้ว

 

Elouise

Elouise วัย 22 ปี เธอเฝ้าฝันอยากจะมีรอยสักเยอะๆ อยู่ทั่วร่างกาย แต่ว่ามันก็ทำไม่ได้ เพราะเธอเคยสักรูปพระพุทธเจ้าไว้กลางหลัง แต่มันออกมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เธอจึงกลัวที่จะสักเพิ่มนั่นเอง

 

Ken

เขาคนนี้อยากจะแต่งตัวและเปลี่ยนแนวตัวเองให้เป็นธีมสตาร์เทรค เพราะเขาชื่นชอบถึงขั้นบ้าในสตาร์เทรคมากๆ แต่ว่าการจะแต่งตัวให้เป็นสปอร์คแล้วใส่เสื้อสตาร์เทรค รวมถึงการที่เขาเป็นผิวสี มันคงจะตลกในสายตาชาวบ้าน ไหนจะอายุของเขาอีก…

 

Iris

หญิงสาววัย 27 ปี เธอเล่าว่าเธอมีความฝันในวัยเด็กว่าอยากจะเป็นตุ๊กตาอยู่ในบ้านของเล่นสีชมพูสวยๆ แต่งตัวสวยๆ เหมือนตุ๊กตา แต่พอโตมา แฟชั่นตุ๊กตาวัยเด็กมันก็เก่าไปแล้ว ฉะนั้นเธอก็เลยสานฝันตัวเองในโอกาสนี้

 

Melanie

Melanie หญิงสาววัย 32 คนนี้เธอเคยคิดและฝันว่าอยากจะเป็นผู้ชาย เพราะการเป็นผู้ชายมักจะได้การเคารพนับถือ และจะมีร่างกายที่แข็งแรงกว่าการเป็นผู้หญิง ฉะนั้นเธอก็เลยขอแปลงกายเป็นผู้ชายสักวันดู

 

Tabitha

Tabitha วัย 29 ปี คนนี้ใฝ่ฝันว่าอยากจะกลายเป็นแดรกควีน เพราะเธอคิดว่าการเป็นแดรกควีนนั้นสไตล์การแต่งหน้ามันอยู่ในขั้นสุดจริงๆ งานนี้เธอก็เลยสานฝันตัวเองซะเลย

 

Faye

หญิงสาววัย 30 จากเมืองลอนดอน ที่รู้สึกว่าตัวเองอยากจะแต่งตัวในมาดของนักธุรกิจสาวสุดเก่งและมั่นใจ แต่ว่าด้วยบุคคลิคเดิมๆ ของเธอที่ไม่ใช่คนมั่นใจและจริงจัง เธอก็เลยต้องมาสานฝันในครั้งนี้แทน

 

Tom

เขาอยากจะลองแต่งตัวแนว Juggalo ดู เพราะให้ความรู้สึกว่ามันดูแปลกๆ ดี ที่สำคัญเพลงที่เกี่ยวกับแนวนี้มันก็เจ๋งแบบแปลกๆ

 

Jon

พ่อหนุ่มวัย 28 คนนี้มีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องป็อปสตาร์ชื่อดังมาตลอด เพราะในสมัยที่ยังเรียนมหาลัยเขาเรียนในภาควิชาเพลงป็อป แต่ดูทรงแล้วตัวเองคงไม่มีทางเป็นได้ งานนี้ทีมงานเลยจัดให้!!

 

สุดท้ายแล้ว พวกเขาทั้งหมดก็ได้สานความฝันที่อยากทำกันเสียที แต่ในความจริงดูๆ แล้วพวกเขาทั้งหมดก็ยังไม่แก่ซะทีเดียว ฉะนั้นโอกาสจะได้เป็นอะไรหรือทำอะไรที่อยากทำมันก็ไม่ได้หมดไป ฉะนั้นถ้าใครมีอะไรที่อยากทำในช่วงอายุยังน้อย ก็ทำมันไปเลย!!

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply