วัยรุ่นจีนท้าความตายโดยแอบปีนขึ้นไปบน “ยอดตึกสูง” งานนี้คนกลัวความสูงใจสั่นแน่นอน

บ่อยครั้งที่เรามักจะเห็น กลุ่มวัยรุ่นในหลากหลายประเทศที่ชื่นชอบทำอะไรหวาดเสียวๆ โดยการแอบปีนขึ้นไปบนตึกสูง ด้วยร่างกายที่ไม่มีการป้องกันอะไรเลย ซึ่งถ้าใครได้เห็นก็จะต้องรู้สึกใจสั่นๆ กันบ้างอย่างแน่นอน

มาคราวนี้กลุ่มวัยรุ่นชาวจีนก็ขอทำบ้าง โดยเป็นกลุ่มเพื่อนวัยรุ่น 4 คน ซึ่งพวกเขาแอบปีนขึ้นบนยอดตึกจื่อเฟิงทาวเวอร์ที่อยู่ในเมืองหนานจิง

 

ลองชมคลิปจากทาง Shanghaiist กันดู

 

ตึกดังกล่าวนั้นเป็นตึกที่มีความสูงเป็นอันดับ 6 จากประเทศจีน และอยู่อันดับ 14 ของโลก งานนี้ก็พอจะการีนตีได้ว่ามันสูงมากแน่นอน

ด้าน Tong Hu วัย 23 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในวัยรุ่นที่ปืนขึ้นไปได้เล่าว่า เขาเห็นคลิปของฝรั่งมาปีนตึกนี้เช่นกัน ซึ่งมันเจ๋งดีเขาก็เลยอยากลองทำตามดูบ้าง จนรู้ตัวอีกทีเขาก็ทำตามและไปปีนตึกสูงมากมายทั่วจีนซะแล้ว

 

มันก็สูงจริงๆ นะเนี่ย หู้วว

 

จากนั้นพอลองถามต่อว่า แล้วการเข้ามายังตึกดังกล่าวนี้ทำได้ยังไง เขาก็บอกว่า ก็ลองเสี่ยงๆ ดูแต่ก็พบว่าการแอบเข้ามาในตึกนี้มันง่ายมากๆ เพราะไม่มียามหรือการล็อคประตูอะไรเลย สุดท้ายก็ได้ภาพประสบการณ์ความเสียวอย่างที่เห็น

ใครดูแล้ว ก็อย่าไปทำตามนะ เพราะถ้าตกลงมาก็คงได้ตายอย่างเดียว เผลอๆ ตกลงไปตัวแตกเลยนะเนี่ย แต่จะยังไงก็ตามลองมาดูภาพที่พวกเขาเก็บมาหน่อยก็แล้วกัน…

 

พี่คนนี้ใช้ช่วงเท้าในการล็อคติดไว้กับบันไดเพื่อไม่ให้ตก แต่ถ้าลมแรงก็น่ากลัวเหมือนกันนะ บรึ๊ยยย

 

แค่ดูภาพข้างล่างก็เสียวสุดๆ แล้ว ยังไม่นับรวมท่าทางของพี่คนนี้อีก

 

ยอมแล้วจ้า จะสูงไปไหน

 

จะว่าไปตอนขึ้นมันก็ไม่เท่าไหร่ แต่ตอนลงเนี่ยสิ แค่ดูจากรูปยังหวาดเสียวสุดๆ มองลงไปตอนปีนลงเผลอๆ #เหมียวมู่ทู่ ต้องเผลอปล่อยมือตกไปตายชัวร์

 

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply