มาทำความรู้จักกับแฟชั่นที่อันตรายที่สุด “รองเท้าส้นสูงติดล้อ” ที่สูงถึง 3 นิ้ว จะเดินยังไงล่ะเนี้ย!!?

หากสาวๆ ทุกคนคิดว่าการทีรองเท้าส้นเข็มที่สูงสองนิ้วนั้นเป็นเรื่องยากและน่ากลัวแล้ว ในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปพบรองเท้าส้นสูงของสาวๆ ที่เรียกได้ว่าอันตรายสุดๆ จนไม่รู้ว่าสามารถที่จะใส้เดินบนแคทวอร์กได้จริงๆ หรือไม่

เพราะมันคือ “รองเท้าส้นสูงติดล้อ” ที่ดูเผินๆ มันก็เหมือนรองเท่าส้นสูงทั่วไป แต่ที่น่าหวาดเสียวที่สุดก็คงจะเป็นการมีล้อด้านล่าง ที่เวลาจะเคลื่อนไหวก็ต้องทำท่าทางเหมือนกับเล่นสเก็ตนั้นเอง

 

Anthony Vaccarello ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบสินค้าของแบรนด์ YSL ได้เสนอแฟชั่นเครื่องแต่งกายสุดอันตรายที่สาวๆ คนไหนคิดจะใส่ก็ต้องระวังร่างกายให้ดีๆ เสียก่อน

 

เมื่อมองดูในภาพถ่ายแฟชั่นมันก็ดูเก๋เอามากๆ แต่ใครที่อยากจะเป็นเจ้าของก็ต้องเตรียมควักเงิน 4 หมื่นออกจากกระเป๋า มาโฉบเอาเข้ารองเท้าส้นสูงนี้ไปนะจ๊ะ

 

เรียกได้เป็นแฟชั่นรองเท้าสุดแหวกของแบรนด์ YSL เลยก็ว่าได้

 

การออกแบบดูมีความหรูอลังการปนๆ กับความแฟนซีนิดๆ เหมาะกับสาวเปรี้ยวอย่างคุณเอามากๆ

.

 

แต่เราก็ต้องมีคิดกันดูว่า มันจะสามารถใช้ได้เวทีเดินแบบจริงๆ หรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ใครที่อยากใส่เดินห้างในชีวิตประจำวันก็คงต้องลำบากหน่อยนะ

 

ชาวเน็ตก็ต่างตื่นเต็นกับรองเท้าส้นสูงแบบติดล้อกันเป็นอย่างมาก กับความสูงของส้นกว่า 3 นิ้วและล้อที่เคลื่อนแบบโรเลอร์สเก็ต ใครที่อยากได้ไม่ใช้แต่ต้องไปหาซื้อมาเท่านั้น แต่คุณก็ต้องเรียนรู้ที่จะสวมใส่มันด้วยเช่นกัน เพราะมันอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้นะ

 

สาวๆ คนไหนต้องการความแตกต่างๆ ก็ลองไปซื้อมาใส่กันดูนะ

แต่อย่าลืมให้คนช่วยพยุงด้วยล่ะ เดี๋ยวจะล้มเอาได้

ที่มา sobadsogood

Comments

Leave a Reply