หนุ่มแอบขโมยมอเตอร์ไซค์ เจอเจ้าของซ้อนแผนเปิดอัลติใส่ ถึงขั้นต้องทิ้งรถหนี!!

ในยุคนี้โจรขโมยก็ชุกชุมเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด เราก็ต้องคอยเป็นหูเป็นตาซึ่งกันและกันไป หรือไม่ก็คงต้องใช้เทคโนโลยีอย่างกล้องวงจรปิดเข้ามาช่วย ให้การใช้ชีวิตของเราเป็นไปได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เช่นเดียวกับกรณีที่เกิดขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ในช่วงเวลาประมาณทุ่มครึ่งในเขตตำบลคลองสาม จังหวัดปทุมธานี ได้มีโจรสวมหมวกกันน็อคพยายามที่จะงัดรถมอเตอร์ไซค์หน้าร้านขายของเบ็ดเตล็ด

 

รถที่คนร้ายขับมาในตอนแรก

 

เป็นการกระทำที่รวดเร็วมาก หากเราเห็นในคลิปเมื่อโจรควักอะไรสักอย่างมาบิดครั้งเดียวไฟก็ติดพร้อมขับในทันที ใช้เวลาไม่ถึงนาทีก็เกือบจะได้มีมอเตอร์ไซค์ใหม่พร้อบขับไปโชว์เพื่อนสบายๆ แล้ว

โชคดีที่เจ้าของรถหรือก็คือพนักงานขายของดังกล่าว ซึ่งติดกล้องวงจรปิดเอาไว้ที่บริเวณหน้าร้านทำให้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด

จนเมื่อคนร้ายกำลังจะขับออกไป จึงได้วิ่งเข้าไปฟาดด้วยท่อนเหล็ก เรียกได้ว่าหวดยับซะจนโจรจำทางกลับบ้านไม่ถูกเลยทีเดียว

 

 

ถึงแม้ว่าคนร้ายจะหนีไปได้แต่ก็ยังดีที่ไม่ได้อะไรกลับไปเลยแถมยังต้องทิ้งรถคันเก่าที่ขับมาในตอนแรกเอาไว้ซะอีก เรียกว่าทำผิดก็มีแต่เสียกับเสียจริงๆ

 

โพสต์ต้นฉบับสามารถตามไปดูคลิปวิดีโอได้เลย

 

เนื้อหาจากทางโพสต์…

“#โจรลักมอไซค์สเต็ปเทพ #เจอเจ้าของเทพกว่า #ผลลัพธ์จะทำให้มึงลั่น

สวัสดีค่ะควีน

มีเรื่องอยากจะให้แชร์ต่อๆกัน ให้ระวัง โจรลักรถมอไซค์ ล๊อคคอไว้อย่างเดียวไม่อยู่ โจรงัดง่ายมากไช้เวลาแป๊ปเดียว เหตุเกิดเมื่อวัน 4 ที่ผ่านมาคะเวลาประมานทุ่มครึ่ง แถวปทุมคลอง3 เป็นร้านขายของเบตเตล็ด มีกล้องวงจรปิด เจ้าของรถคือเป็นพนักงานขายของอยู่ในร้าน ตอนนั้นคือเห็นฺโจรในกล้องแล้วคะ ดูจนเห็นชัดเจนว่างัดรถ เลยออกมาดักรอคะ จนเกิดเหตุดังกล่าวในกล้องค่ะควีน ถ้าไม่ทันสังเกต รถหายแล้วเนี่ยเกือบซวย”

 

คลิปให้ชมกันแบบชัดๆ อีกครั้ง

 

หลังจากมีคลิปออกมา ซึ่งออกจะติดตลกในการหนีไม่คิดชีวิตของโจร ก็เลยมีคอมเม้นท์ของชาวเน็ตไปต่างๆ นานา บ้างก็สะใจกับพนักงานเจ้าของรถ หรือตั้งข้อสังเกตว่าหากเป็นกรณีนี้ เราจะตีได้มากแค่ไหน ถ้าทำให้บาดเจ็บเราจะซวยไปด้วยไหมหนอ..!?

 

Seth Dejsupa 

บัตแม่งโดดเปิดอันติมาฟาดแบบติดคริด้วยน่าจะออกคริใหญ่มาทำให้อีกฝ่ายที่กำลังจะมาเอามังกรต้องล่าถอยไป. แถมเสียคีปป่าที่ลากมาอีกตัว

 

Katapon Kangsakul

สมมุติถ้าเราตีแม่งตายจะติดคุกเปล่า แม่งน่าโดนหนักกว่านี้จริงๆ รถล้มด้วยแต่ยังดีทีมาทัน ส่วนไอ้รถที่แม่งไม่ได้เอากลับไป ถ้าเป็นของมันเองน่าจะตามไม่ยาก ถ้าขโมยมาก็หาเจ้าของตามทะเบียนเลย

 

Aekkaphon Chaipanya 

วิชางัดรถท่านแน่มาก เร็วกว่าเอากุญแจไขอีก น่าจะโดนหนักกว่านี้หน่อย หากินบนความเดือดร้อนของชาวบ้าน

 

อย่างไรก็ตาม ขอปิดท้ายเป็นการเตือนภัยเอาไว้ว่ าเราก็ควรระวังกันเอาไว้รักษาทรัพย์สินของตัวเองให้ดี เพราะเดี๋ยวนี้โจรขโมยนั้นสามารถฉกโน่นนี่ไปได้อย่างง่ายดายเสียจริง

อย่างเหตุการณ์นี้ที่ไวขนาดที่ว่าถ้าไม่มีกล้องก็คงจะจับไม่ได้ไล่ไม่ทันกันไปแล้ว

ที่มา: แหม่มโพธิ์ดำ

Comments

Leave a Reply