เป็นเจ้าหญิงง่ายๆ กับ “ชุดคลุมไหมพรม” สุดน่ารัก จะนอนดูซีรีส์นานๆ หน้าทีวี ก็นุ่มสบาย

ในเวลาที่เพื่อนๆ ใช้เวลาดูซีรีส์หน้าทีวีนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้คงจะเป็นขนมกรุบกรอบและหมอนนุ่มๆ ที่เอาไว้พิงนอน แต่ที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ก็คงจะเป็นผ้าคลุมดีๆ ซักผืน ที่จะช่วยให้คุณนั้นไม่หนาวจากอากาศภายนอก และยังสร้างบรรยากาศให้การชมโทรทัศน์ของคุณดูอบอุ่นมากขึ้น

ดังนั้นจะดีแค่ไหนถ้ามีผ้าคลุมตัวสุดน่ารักซักผืน ที่จะเป็นผ้าชิ้นโปรดที่ขาดไม่ได้ในการนอนชิวๆ ในบ้าน เราจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับชุดคลุมตัวที่ทำมาจากการถักไหมพรมทั้งชิ้น แถมยังมีการออกแบบให้เป็นชุดของเจ้าหญิงอีกด้วย

 

Carol Hladik คือคนที่ออกแบบและจัดทำชุดคลุมสุดน่ารักนี้ขึ้นมา เธอเป็นชาวแคนซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอมีแรงบันดาลใจในการถักชุดนี้ขึ้นมาจากประสบการณ์หลังจากการผ่าตัดของเธอในเดือนกุมภาพันธ์ ที่ต้องนอนพักฟื้นอยู่ที่บ้านบนโซฟา แบบที่ลุกไปไหนมาไหนไม่ได้เลย

 

และอย่างที่บอก มันคือชุดคลุมซึ่งมันมีแค่เพียงด้านเดียวเท่านั้น คุณสามารถสวมใส่มันได้โดยนำมาคล้องที่แขนทั้งสองข้าง จากนั้นก็นอนให้สบายบนโซฟาตัวโปรด แค่นี้คุณก็จะเป็นเจ้าหญิงที่อยู่ในชุดสวยๆ แล้วล่ะ

 

ชุดเหล่านี้มีจำหน่ายที่เว็บไซต์ Etsy.com ในราคา $5.50 หรือประมาณ 180 บาทเท่านั้น อีกทั้ง Hladik ยังคิดที่จะเพิ่มชุดคลุมในรูปแบบของเจ้าหญิงเงือกน้อยอีกด้วย

 

รูปแบบชุดแต่ละชุดนั้นนอกจากจะสวมใส่แล้วอุ่นแล้ว ยังเพิ่มสีสันในบ้านได้ดีมากๆ เชื่อว่าคุณแม่และเด็กต้องชอบกันเอามากๆ แน่ๆ ใครที่มีฝีมือในการถักไหมพรมหรือสนใจสั่งซื้อก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดกันกันได้นะ ใน etsy

 

ที่มา cosmopolitan

Comments

Leave a Reply