แรงบันใจจากภาพยนต์ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” สู่ “ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่” ที่ลืมคำว่าพ่อมดไปได้เลย

เชื่อว่าใครหลายคนต้องเป็นแฟนคลับของภาพยนต์ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” พ่อมดน้อยที่ตรึงตาตรึงใจพวกเรา จนเป็นอีกภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่น่าจดจำ แต่ด้วยความโด่งดังของหนังเรื่องนี้ ก็ทำให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์มากมายที่เป็นธีมแฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ ของเล่น หรือแม้กระทั่งลูกอม

ซึ่งในครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมสินค้าอีกตัวหนึ่งที่ได้แรงบันดาลมาจากชุดของพ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ ซึ่งนั้นของคือ “ชุดชั้นใน” ที่ทำเอาลืมความเป็นพ่อมดไปเลย เพราะความเซ็กซี่เร่าร้อนดันมากลบซะหมด

 

แบรนด์ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ Yandy ได้รับลิขสิทธิ์ในการสร้างสินค้าสุดเปรี่ยวอย่าง “ชุดชั้นในแฮร์รี่” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนต์สุดเจ๋งตลอดกาลอย่าง แฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยการออกแบบนั้นมีความละม้ายคล้ายคลึงกับชุดของพ่อมดแฮร์รี่เป็อย่างมาก แต่ต่างการที่จุดประสงค์ในการสวมใส่ เพราะชุดชั้นในที่ออกแบบมานั้นมันช่างชวนให้คิดลึกไปกว่าที่ควรนะสิ

 

เนคไทลายทางสีแดงเหลืองที่เป็นเอกลักษณ์บวกกับบราลูกไม้สีเทาสุดเซ็กซี่ ที่เชื่อว่าสาวคนไหนสวมใส่ก็จะดูเร่าร้อนไปทุกราย ยังไม่เพียงเท่านั้นกางเกงในสีแจ่มกับเอี๊ยมน่ารักๆ ก็ช่วยเพิ่มความเผ็ชไปเป็นเท่าตัว

 

ถ้าคุณอยากที่จะเพิ่มอรรถรสในห้องนอนกับคู่รัก ชุดนี้ก็เหมาะที่จะพาคุณไปสู่ห้วงของเวทมนตร์ที่ไม่มีวันลืมได้ แม้ว่าในโลกแห่งความจริงจะไม่มีเวทมนต์ใดๆ แต่เชื่อเลยว่าถ้าคุณสวมใส่ชุดนี้ ไม้กายสิทธิ์จะปรากฏต่อหน้าคุณอย่างแน่นอน

 

ใครๆ สนใจก็ไปลองหามาใส่กันได้นะ

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply