ชาวเน็ตทำขนม ‘ครีมพัฟฟ์’ หน้าตาเหมือนแผล ‘เกล็ดเงิน’ จากซีรีส์ Game of Thrones!!

**คำเตือน: อาจมีการสปอยล์เนื้อหาซีรีส์ Game of Thrones โปรดอ่านด้วยความระมัดระวัง**

สำหรับแฟนซีรีส์ศึกชิงบัลลังก์ ที่ติดตามมาจนถึงซีซั่น 7 ตอนที่ 2 คงจะได้เห็นฉากสุดสยองที่ แซมเวลล์ ทาร์ลี่ ได้ใช้ฝีมือการรักษาของตัวเอง แกะเกางัดแงะเอาเกล็ดเงิน (Grey Scale) เพื่อรักษาเซอร์จอราห์ มอมอนต์

 

ฉากที่ใครได้ดูแล้ว… ต้องรู้สึกหยึ๋ยๆ บ้างแหละ~

 

เป็นธรรมดาที่เมื่อซีรีส์โด่งดังไปทั่วโลกแล้ว สิ่งของต่างๆ ที่เคยปรากฎขึ้นมาในจอ ก็จะถูกนำมาต่อยอดเพื่อขายให้กับแฟนๆ ให้รู้สึกอินยิ่งขึ้นกว่าเดิม ยกตัวอย่างเช่นกรณีของ ‘ฮ็อทพายที่เปิดร้านเบเกอรี่ขนมปังหมาป่าเป็นของตัวเอง’

แม้ว่าคราวนี้จะไม่ใช่ผลงานของคนในกองถ่าย แต่หน้าตาขนมครีมพัฟฟ์ของชาวเน็ตผู้ใช้อินสตาแกรมนามว่า @joyosity ที่จะทำให้คุณรู้สึกราวกับว่า เธอแงะเกล็ดขนมปังออกมาจากเกล็ดเงินจริงๆ

 

 

ถึงตัวเจ้าของผลงานเองจะไม่ได้ทำขนมออกมาขายอย่างจริงๆ จังๆ แต่หลังจากที่เธอโพสต์ภาพดังกล่าวลงอินสตาแกรม ชาวเน็ตแฟนๆ ซีรีส์ GOT ต่างก็ให้ความสนใจอย่างล้นหลาม

“ฉันก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบดู GOT และหลังจากที่ได้ดู Episode: Stormborn ฉันก็รู้สึกปิ๊งไอเดียที่จะทำแผ่นช็อกโกแลตบนหน้าขนมปัง ให้มีลักษณะเป็นเกล็ดสีดำเข้มให้เหมือนแบบในซีรีส์” Joy Huang ให้สัมภาษณ์

 

 

ดูหน้าตาเผินๆ ของขนมครีมพัฟฟ์แบบนี้อาจจะทำให้เรารู้สึกนึกถึงแผลบนตัวของเซอร์จอราห์ และหนองสีน้ำตาลเข้มที่ไหลทะลุออกมาให้เราได้เห็นกัน

แต่ Joy Huang บอกว่า… จงอย่าตัดสินรสชาติอาหารที่หน้าตา เพราะมันเป็นครีมพัฟฟ์ที่ถูกทำขึ้นมาจากวัสดุชั้นเลิศ และสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถเข้าไปอ่านวิธีการทำได้ที่ GreyScale

 

 

คราวแล้วก็ขนมปังหมาป่า คราวนี้ก็ช็อกโกแลตเกร็ดเงิน คราวหน้าจะมีอะไรมายั่วกิเลศเราอีกบ้างน้อ…

ที่มา: Cosmopolitan

Comments

Leave a Reply