เผยโฉม Tesla Model 3 ยานยนต์แห่งโลกอนาคต ไร้แผงหน้าปัด เรียบหรูสไตล์มินิมอล์!!

Tesla หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ หลายๆ คนที่ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีคงจะทราบกันดีว่านี่คือหนึ่งในบริษัทที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการผลิตรถไฟฟ้าที่ก้าวหน้าที่สุดในปัจจุบัน

และเมื่อเร็วๆ นี้ พวกเขาได้ออกรถยนต์รุ่นใหม่ ที่มีความล้ำแบบสุดๆ โดยรถรุ่นนี้ใช้ชื่อว่า Tesla Model 3 โดยสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาในรถรุ่นล่าสุดนี้ก็คือ การออกแบบที่สุดแสนจะเรียบง่าย ให้ความรู้สึกแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง!!

 

และนี่คือภาพของห้องโดยสารที่เรียบหรูตามสไตล์ Tesla

 

ข้อมูลต่างๆ ในรถยนต์รุ่นดังกล่าวจะถูกแสดงผลออกมาที่จอขนาด 15 นิ้วที่อยู่บนแผงคอนโซลด้านหน้า ส่วนระบบการขับเคลื่อนอื่นๆ นั้นยังคงใช้การขับเคลื่อนแบบดั้งเดิมของ Tesla อยู่

คุณ Franz von Holzhausen หัวหน้าทีมออกแบบบอกว่าการตกแต่งภายในนั้นถูกทำออกมาให้เรียบง่ายซึ่งรูปแบบนี้จะเป็นต้นแบบในการผลิตรถรุ่น Model 3 นี้

 

ทุกๆ อย่างจะถูกแสดงผลออกมาที่หน้าจอนี้

 

“การออกแบบของเรานั้นคำนึงถึงความสวยงามและการใช้ประโยชน์สูงสุด” คุณ Franz กล่าวว่า Tesla ไม่ใช่บริษัทผลิตรถหรู แต่พวกเขามุ่งเน้นที่จะผลิตยานยนต์ที่ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก ดังนั้นราคาของเจ้า Model 3 นั้นจึงมีราคาเริ่มต้นเพียง 1,100,000 บาทเท่านั้นเอง

 

แผงคอนโซลหน้ารถที่ไม่มีปุ่มหรือแผงควบคุมต่างๆ มีเพียงแค่พวงมาลัย จอมอนิเตอร์เท่านั้น

.

 

หลังคารถที่เป็นกระจก 2 ชิ้นต่อกัน ทำให้คุณมองเห็นความสวยงามภายนอกได้ชัดยิ่งขึ้น

 

ห้องโดยสารถูกออกแบบมาให้ดูกว้างขวางและเรียบหรู

 

ตอนนี้ทางผู้ผลิตได้ส่งมอบรถยนต์รุ่นนี้ไปแล้วกว่า 30 คันแล้ว โดย Tesla Model 3 ถือเป็นรถยนต์รุ่นที่สามของบริษัท Tesla ถัดจาก Model S และ Model X

 

ว้าวว สวยงามน่าเป็นเจ้าของจริงๆ นะว่าไหม??

ที่มา businessinsider

Comments

Leave a Reply