หญิงสาวผู้ชื่นชอบดิสนีย์ ตกแต่งบ้านทุกตารางนิ้วด้วย “สินค้าดิสนีย์” มูลค่ากว่า 660,000 บาท!!

เวลาที่ใครชื่นชอบอะไรสักอย่างหนึ่งอย่างสุดใจ เชื่อเหอะว่ามีเงินเท่าไหร่เขาคนนั้นก็พร้อมที่จะจ่ายมันอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับหญิงสาวคนนี้ที่เธอชื่นชอบในดิสนีย์มากๆ มากเสียจนว่าทุกพื้นที่ในห้องมีแต่ของใช้ดิสนีย์…

Emily Simpson วัยรุ่นสาววัย 21 ปี ผู้สานฝันความชื่นชอบในวัยเด็ก ที่เธอได้ไปเที่ยวที่ดิสนีย์แลนด์กับคุณแม่ จนในที่สุดโตมาเธอก็เลยใช้เวลา 3 ปี ในการเก็บสะสมของใช้ต่างๆ จากดิสนีย์มากกว่า 5,000 ชิ้น!!

 

 

ภาพของเธอเมื่อตอนอายุ 10 เดือนที่ได้ไปเที่ยวกับคุณแม่

 

ทุกอย่างที่เธอสะสมนั้นก็ล้วนเป็นสินค้าที่เป็นตัวละครต่างๆ จากค่ายดีสนีย์ ซึ่งก็ประกอบด้วย เสื้อผ้า กระเป๋าถือ เครื่องนอนต่างๆ ถ้วยชาม เครื่อวประดับ ตุ๊กตาและอื่นๆ อีกมากมาย ที่สำคัญ เธอยังสักบนร่างกายด้วยรอยสักดิสนีย์ด้วยนะ

ของทั้งหมดนั้นคิดเป็นมูลค่ากว่า 660,000 บาท ที่สำคัญของทั้งหมดยังจัดเก็บอยู่ภายในห้องนอนห้องเดียวอีกด้วย โดยตัว Emily บอกว่าเธอรอไม่ไหวแล้วที่จะเติมเต็มบ้านของเธอด้วยสินค้าจากดิสนีย์

 

แค่ของที่เป็นเฉพาะจากเรื่อง Lilo & Stitch อย่างเดียวก็เยอะมากๆ แล้วนะเนี่ย

 

เรียงสูงกันเป็นตับ อื้อหือ ยอมใจเลยว่าชอบจริงๆ

 

ที่สำคัญคือ ของสะสมทั้งหมดนั้นจัดวางกันเป็นระเบียบมากๆ เลย

 

ไม่หมดเท่านั้น ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 เธอยังได้รับสุนัขพันธุ์ปั๊กจากครอบครัวเป็นของขวัญวันคริสมาสอีกด้วย แน่นอนว่าเธอก็ตั้งชื่อมันตามตัวละครในดิสนีย์ว่า Lilo และเธอก็รักมันมากๆ

 

โฉมหน้าของเจ้า Lilo สุนัขตัวโปรดของเธอ

 

นอกจากนี้ Emily ยังเล่าอีกว่าในปีนี้เพียงครึ่งปี เธอได้เดินทางไปที่ดิสนีย์แลนด์ที่กรุงปารีสกับแฟนหนุ่ม Jak Banks วัย 23 ปี แล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน และเธอก็ยังบอกว่าเธอยังวางแผนที่จะแวะเวียนไปอีกในช่วงฮาโลวีนที่จะถึงนี้

พอถามเรื่องแฟนหนุ่มว่า เขาคิดยังไงกับความชอบและการเสพติดในดิสนีย์ของเธอ Emily ก็บอกว่า Jak ไม่มีปัญหาอะไรกับรสนิยมของเธอ ที่สำคัญเขายังชอบเดินทางไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ด้วยกันทุกครั้งและไม่เคยว่าอะไรเลย แม้การไปของเธอทุกครั้งจะมีของติดไม้ติดมือกลับมาเติมเต็มคอลเลคชั่นเสมอ

 

ภาพประทับใจของทั้งคู่ตอนไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ด้วยกัน

 

รอยสักปราสาทดีสนีย์ ที่เธอภูมิใจมากๆ พร้อมบอกว่ายังจะสักเพิ่มอีก

 

สุดท้ายเธอบอกว่า เธอฝันที่จะทำงานให้ดิสนีย์โดยการเป็นช่างภาพ และเธอก็บอกว่าแม้เพื่อนๆ หรือคนอื่นจะมองว่าเธอบ้า เธอก็ไม่แคร์ เพราะการชื่นชอบดิสนีย์ของเธอ มันทำให้เธอมีความสุขมากนั่นเอง…

 

ถ้าความชอบนี้ไม่เดือดร้อนใคร และทำให้แฮปปี้ก็เต็มที่เลยนะ Emily

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply