“7 สิ่งบนร่างกายที่ไม่ควรอาย” เพราะมันคือเรื่องธรรมชาติ ใครๆ ต่างก็ประสบพบเจอ…

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยอายกับบางส่วนของร่างกาย ที่คิดว่ามันเป็นจุดด้อยของร่างกายเรา แต่รู้หรือไม่ว่า ไม่ได้มีแค่คุณเท่านั้นที่เป็น เพราะคนอื่นๆ ต่างก็มีปัญหาแบบนี้เหมือนกัน

ไม่ว่าจะเป็นรอยแตกที่ขา ขนขาแข้งกุดๆ หรือใต้ตาที่ดำคล้ำ ดังนั้นแทนที่จะอาย ลองเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ แล้วก็มั่นใจไปพร้อมกับมันกันเถอะ!!

 

1. ขนตามส่วนต่างๆ

ขนที่ขึ้นตามส่วนต่างๆ ใครๆ ก็มีกันทั้งนั้น มันเป็นเรื่องธรรมชาติ บางคนอาจจะชอบที่มีขนไว้ มากกว่าที่ถอนมันออกไปนะ

 

2. เซลลูไลท์

ใครก็ต้องมีไขมันที่ต้นขากันบ้างล่ะนะ ไม่ต้องอายไปหรอก เอาเป็นว่าทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายบ้างก็พอ แล้วมันจะค่อยๆ หายไปเองนะจ๊ะ

 

3. รอยคล้ำใต้ตา

เมื่อคุณมีรอยคล้ำใต้ตา มันอาจจะทำให้ทุกคนมองว่าคุณไม่ได้หลับไม่ได้นอนมา แต่เชื่อเถอะว่ามันไม่ได้น่าเกลียดขนาดนั้น วิธีแก้ก็ไม่ยากแค่นอนหลับให้เพียงพอหรือใช้คอนซีลเลอร์ปกปิด

 

4. ขนกุดตามลำแข้ง

เมื่อขนที่โกนแล้วงอกขึ้นใหม่ มันจะจิ้มมือเวลาลูบเรียวขา แต่เชื่อเถอะว่ามันมองเห็นไม่ชัดขนาดนั้น ไม่ถึงกับขั้นที่ต้องอายคนอื่นหรอก

 

5. รอยแตก

เชื่อว่าหลายๆ คนที่น้ำหนักขึ้น ต้องมีรอยแตกกันบ้าง แต่นั่นมันเป็นธรรมชาติของผิวหนังที่ขยายตัวมากขึ้น ปล่อยไว้ตามธรรมชาติก็ไม่ได้น่าอายหรอก เชื่อเถอะ!!

 

6. เล็บฉีก เล็บหัก

เล็บที่ฉีกและหักนั้นเกิดจากที่คุณนั้นขาดวิตามิน A และแคลเซียม ดังนั้นถ้าเล็บของคุณกำลังมีปัญหานี้อยู่ อย่าลืมดูแลเล็บกันด้วยล่ะ

 

7. ขนบนหน้า

อันที่จริงแล้วขนบนใบหน้าเรานั้นแทบไม่มีใครสังเกตเห็นได้ ดังนั้นการมีขนบนหน้าเพียงเล็กน้อยก็พอจะให้อภัยกันได้ ไม่ได้น่าอายขนาดนั้นหรอก

 

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังประสบปัญหาตามร่างกายแบบนี้

ไม่ต้องอายนะ เพราะใครๆ ก็เป็นทั้งนั้น

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply