“สถานีมีหอย” ร้านอาหารทะเลมาแรง กับไอเดียแหวกแนว เอานักกล้ามแซ่บๆ มาเสิร์ฟยั่วถึงโต๊ะ!!

ในการทำธุรกิจร้านอาหารในปัจจุบันนั้น ไม่ว่าใครก็สามารถที่จะเปิดได้ทั้งนั้น เพียงแค่มีสูตรอาหาร มีพื้นที่ และเงินทุน แต่ร้านอาหารจะสามารถอยู่ได้นั้นต้องมีอะไรที่โดดเด่นและพิเศษกว่าร้านอื่นๆ

อย่างร้านที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมกันในวันนี้ เป็นร้านอาหารทะเลที่แน่นอนว่ามีอาหารทะเลสดๆ หอยตัวโต มาเสิร์ฟคุณถึงที่

แต่ที่เด็ดกว่าคือสไตล์การบริการของทางร้าน ที่มีความแซ่บและเผ็ชชชชชช!! ยิ่งกว่าอาหารที่วางบนโต๊ะเสียอีก อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าคือร้านอะไร เราไปชมกันเลย

 

ร้านสุดแซ่บที่กล่าวขานนั้นก็คือร้าน “สถานีหอย” ที่ตั้งอยู่ที่ตลาดหัวมุมเกษตร-นวมินทร์ นั่นเอง ร้านนี้เป็นร้านที่อัดแน่นไปด้วยเมนูอาหารทะเล หอยโตตัว น้ำจิ้มรสแซ่บ ที่มีผู้คนหลั่งไหลว่าลิ้มลองกันอย่างมากมาย

โดยที่นี่มีจุดเด็นตรงที่การบริการของทางร้าน นำโดยเจ้าของร้าน “คุณดี” ที่ได้นำเหล่าเพื่อนชายหุ่นล้ำ มาทำการเสริฟ์อาหารให้ลูกค้าได้ชม นอกจากที่พนักงานร้านนี้จะมีหุ่นที่ดุเด็ดแล้ว การบริการก็มีความสนุกสนานสุดๆ ทำให้ลูกค้าต้องกินไปหัวเราะไปเลยทีเดียว

 

ไม่ได้เอานักกล้ามมายั่วให้ดูแนวเซ็กส์ แต่จะเน้นความฮาซะมากกว่านะ

 

คุณดี ได้กล่าวว่า ร้านเริ่มจากการที่ตนเองและเพื่อนๆ นั้นอยากทำธรุกิจอะไรซักอย่างไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ ขายโรตี และอื่นๆ ซึ่งคุณดีนั้นได้มีโอกาสได้ไปทานอาหารทะเลที่ย่านเยาวราช จึงปิ๊งไอเดียที่จะขายอาหารทะเลในแบบสนุกๆ กับเพื่อนๆ ของเขา

โดยในตอนแรกนั้น สูตรน้ำจิ้มต่างๆ ก็ยังไม่ลงตัวมากนัก แต่ก็ปรับสูตรมาตลอด จนในตอนนี้ร้านก็เป็นที่กล่าวถึงของลูกค้าปากต่อปาก จนสร้างรายได้กว่า 1 ล้านบาทต่อเดือน

.

 

ได้รับความนิยมจนกระทั่งออกรายการทีวีกันเลยทีเดียว..

 

แม้ว่าที่ร้านจะใส่ใจเรื่องแต่งกายและการบริการของพนักงานเป็นหลัก แต่ทางเจ้าของร้านบอกว่าเรื่องอาหารทะเลนั้นสดไม่แพ้ที่ไหนๆ แน่นอน เพราะเจ้าของร้านเขาคัดสรรมาอย่างดี โดยเลือกแต่หอยตัวโตๆ และเอามาปรุงจนได้รสชาติที่พอเหมาะพอเจาะ เห็นแล้วอยากซู๊ดหอยตอนนี้เลยทีเดียว

 

หอยนางรมตัวโตๆ ทานกับพริกเผา หอมเจียวและยอดกระถิน ฟินไหมล่ะ!!?

 

หอยแครงที่ลวกแค่พอสุก ยังเด้งอยู่เลย

 

วิธีการนำเสนอของร้านที่ลูกค้าชอบ ก็คือการที่คุณดีและเพื่อนๆ แต่งตัวในแบบแปลกๆ ที่ใครๆ เห็นแล้วต้องมองจนตาเหลือกอย่างแน่นอน และเขายังฝากมาบอกว่าลูกค้าก็เหมือนคนในครอบครัว อาหารที่นี่จึงดีและสดเหมือนกับทำให้คนในครอบครัวทานเลยล่ะ

 

ใครที่ได้แวะเวียนไปแถวนั้น ก็อย่างลืมแวะเข้าไปลิ้มรสกันดูนะ

สถานีมีหอย ตลาดหัวมุม เกษตร-นวมินทร์

ที่มา สถานีมีหอย ตลาดหัวมุม เกษตร-นวมินทร์

Comments

Leave a Reply