สาวดาวโป๊ชาวอเมริกัน ร้องขอความช่วยเหลือ หลังเสริมเต้านม 4,000 ซีซี แล้วได้รับการติดเชื้อ!!??

เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนนั้นอยากมีใบหน้าและรูปร่างที่สวยงาม ซึ่งไม่ต่างอะไรกับสาวดาวโป๊คนนี้ที่เธอนั้นอยากมีหน้าอกที่ใหญ่ตู้มๆ จึงเข้ารับการศัลยกรรมเต้านม แต่หลังจากการศัลยกรรมนั้นก็ได้มีผลข้างเคียงตามมาที่ทำให้เธอต้องออกมาขอความช่วยเหลือในที่สุด…

 

Elizabeth Starr เธอเป็นดาราหนังโป๊ชาวอเมริกาอายุ 47 ปี ล่าสุดเธอได้ไปปรากฎตัวในรายการทีวีรายการหนึ่ง เพื่อขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับหน้าอกคัพ O ของเธอที่ได้รับการติดเชื้อ

ย้อนกลับไปในอดีต เธอได้เข้ารับการศัลยกรรมทำเต้านมเทียมในปี 1999 ในราคา 130,000 บาท เพื่อให้หน้าอกของเธอนั้นมีขนาดที่ใหญ่บิ๊กบึ้ม

 

เธอศัลยกรรมจนหน้านั้นมีขนาดใหญ่โดยใช้ ซิลิโคน Polypropylene บรรจุเข้าไปในเต้านมกว่า 4,000 ซีซี แต่ว่าหน้าอกเจ้ากรรมที่ทำมากลับทำให้เธอไม่สบายตัวสักเท่าไหร่ เพราะมีบางอย่างรั่วไหลออกมาจากซิลิโคน

แต่ถึงอย่างไรเธอก็ยังลังเลที่จะผ่าตัดเอาซิลิโคนออก เพราะเกรงว่าจะกระทบต่อการทำงานเป็นดาราหนังผู้ใหญ่ของเธอ ในขณะที่แพทย์แนะนำให้เธอเข้ารับการผ่าตัดนำซิลิโคนออกมาให้เร็วที่สุด

 

นอกจากเธอจะศัลยกรรมหน้าอกแล้วเธอยังผ่านศัลยกรรมส่วนต่างๆ มาแล้วกว่า 60 ครั้ง รวมถึงปากอวบๆ ของเธอด้วย

“เต้านมด้านขวาของฉันเริ่มบวมเป็นสีแดงสด การติดเชื้อนี้มันเหมือนๆค่อยเจาะทะลุเต้านมของฉัน มันเจ็บปวดเหลือทน”  เธอเล่าถึงสิ่งที่ต้องเผชิญ

 

การรักษาอาการติดเชื้อที่เต้านมของเธอนั้นเสียหายไปกว่า 200,000 ปอนด์ หรือประมาณ 8,700,000 บาท นั่นทำให้เธอหมดเงินเก็บไปอย่างมาก และดูเหมือนว่ายิ่งแก่ตัวลง อาชีพในเส้นทางดาราหนังโป๊ก็ดูจะไม่ได้รับงานดีเงินดีเหมือนกับสมัยเธอยังสาวอีกแล้ว…

เธอกล่าวเตือนทุกคนว่าการศัลยกรรมนั้นมีความเสี่ยงมากๆ มันเป็นเรื่องที่อันตราย ดังนั้นใครอยากที่จะทำศัลยกรรมก็ต้องศึกษาให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจทำ

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply