ศิลปินหนุ่มวัย 23 กับผลงานการแต่งคอสเพลย์สุดว้าว ไม่ว่าจะแต่งเป็นอะไรก็เหมือนไปหมด

#เหมียวขี้อ้อน ได้เห็นผลงานการแต่งคอสเพลย์ของผู้คนมากแล้วมากมาย ซึ่งก็มีทั้งผลงานที่เอาฮา และผลงานที่แต่งขึ้นมาได้อย่างสมจริง

และถึงแม้ว่าจะได้ชมการแต่งคอสเพลย์มาเยอะขนาดไหน แต่ก็มีไม่ทุกคนที่สามารถทำให้รู้สึกว่าตัวละครที่แต่งเลียนแบบขึ้นมานั้น พวกเขาได้หลุดออกมาจากโลกการ์ตูนและภาพยนตร์ มาอยู่บนโลกจริงๆ สักที…

 

 

แต่เมื่อได้ชมผลงานคอสเพลย์ของ Joo Skellington ช่างแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟคท์ และนักแต่งคอสเพลย์ วัยเพียง 23 ปีคนนี้ กลับทำให้เรารู้สึกเหมือนได้เห็นตัวละครในโลกสมมุติออกมาโลดแล่นในชีวิตจริงเลยละ

เพราะเขาสามารถแต่งเลียนแบบได้ “เหมือนโคตรๆ” ไม่ว่าจะแต่งเป็นตัวละครตัวไหนก็เหมือนจนไม่มีที่ติ

 

 

สำหรับ Joo Skellington เขาไม่ใช่นักแต่งคอสเพลย์ธรรมดาๆ เพราะผลงานของเขาได้รับความสนใจ และคำชื่นชมจากผู้คนมากมาย จนได้รับรางวัลระดับโลกมามากถึง 10 รางวัล ไม่ว่าจะเป็นรางวัล การแต่งหน้า รวมถึงการแต่งกายยอดเยี่ยม เป็นต้น

 

 

แม้เขาจะเป็นผู้ชาย แต่ก็สามารถแต่งเป็นตัวละครได้ทุกเพศ

 

ทั้งชายและก็หญิงอีกด้วย…

 

ใครที่เป็นแฟนดิสนีย์โดยเฉพาะเรื่อง The Little Mermaid คุณจะต้องรู้จักเจ๊หมึกอ้วนสุดร้ายกาจอย่าง Ursula แน่นอน ซึ่งก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่ศิลปินคนนี้ได้ทำการแต่งคอสเพลย์ขึ้นมา และมันก็ทำให้เขาได้รับรางวัลอีกด้วย

 

นี่คือราชินีใจร้ายจากสโนว์ไวท์ ที่ปลอมตัวเป็นหญิงชราเพื่อเอาแอปเปิ้ลอาบยาพิษไปให้สโนว์ไวท์กินนั่นเอง เหมือนไม่เหมือนก็ลองดูเอานะ…

 

และราชินีใจร้าย กับวลีเด็ดที่หลายคนคงจำได้ “กระจกวิเศษ จงบอกข้าเถิด ใครงามเลิศในปฐพี”

 

เก็บรายละเอียดได้สมจริงทุกเม็ด

 

ราวกับว่าเป็นตัวละครที่หลุดออกมาจากโลกนิยายจริงๆ

 

กัปตันฮุก จากปีเตอร์แพน

 

Maleficent

 

Scar

 

Ursula

 

Cruella de Vil

 

Yzma จาก The Emperor’s New Groove (จักรพรรดิกลายพันธุ์ อัศจรรย์พันธุ์ต๊อง)

 

ผีแม่ชี จาก The Conjuring 2

 

เหมือนซะจนเจอตอนกลางคืน คงจะได้เผ่นกันแน่ๆ

 

แอปเปิ้ลสักลูกไหมจ๊ะ

 

ซึ่งเราก็ต้องขอยอมรับเลยนะว่า ตั้งแต่ที่ดูการคอสเพลย์มา นี่ถือเป็นการแต่งคอสเพลย์ที่เหมือนจริงมากๆ แถมยังทำให้เรารู้สึกราวกับว่าตัวละครเหล่านั้นมันหลุดออกมาจากโลกของการ์ตูน และภาพยนตร์จริงๆ เลยละ

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของศิลปินคนนี้ คุณสามารถเข้าไปติดตามเข้าได้ในอินสตาแกรม jooskellington และเฟสบุ๊ค jooskellington ได้เลยจ้า

Comments

Leave a Reply