ดราม่าบังเกิด… เมื่อคุณแม่ใช้น้ำนมของตัวเองทำ “บราวนี่” ไปขายในโรงเรียนของลูกชาย!!??

เมื่อพูดถึงเรื่องของนมแม่ แน่นอนว่าประโยชน์ของมันนั้นดีต่อลูกๆ วัยทารกอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณประโยชน์หรือเรื่องความรักความผูกพันที่แม่มีให้ต่อลูก

แต่เมื่อไม่นานมานี้ได้มีคุณแม่คนหนึ่ง ได้ใช้นมของตัวเองมาเป็นส่วนผสมในการทำบราวนี่ อีกทั้งยังนำไปขายที่โรงเรียนของลูกชายเธออีกด้วย ไปดูกันว่าชาวเน็ตจะมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง

 

คณแม่คนหนึ่งได้ใช้น้ำนมจากเต้าของเธอแท้ๆ และรีดออกมาเพื่อทำบราวนี่ขาย โดยให้เหตุผลว่าขนมที่เธอทำนั้นก็มีสารอาหารและคุณประโยชน์ที่เด็กคนอื่นๆ ก็สามารถได้รับเช่นกัน

 

**ล่าสุดโพสต์นี้ก็ได้ถูกลบไปแล้ว เนื่องจากมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นเชิงลบ ที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเธอ และนี่คือโพสต์ที่เธอออกมาชี้แจง..

เนื้อหาใจความก็สรุปคร่าวๆ ว่า ในความคิดของเธอนั้นนมแม่ก็ไม่น่าจะต่างจากนมวัว และมีคุณค่าทางอาหารสูงเหมาะแก่การกินของเด็กๆ แต่ไม่เข้าใจทำไมคุณแม่คนอื่นถึงรังเกียจไม่อยากให้ลูกกิน

 

ชาวเน็ตคนหนึ่งก็ได้กว่าวว่า “ถ้าฉันทำน้ำมะนาวอร่อยๆ จากฉี่ของฉันบ้างล่ะ เธอจะซื้อดื่มหรือเปล่า!!??”

 

ชางเน็ตบางคนก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงข้อเสียของการนำน้ำนมมาจำหน่ายว่า “ข้อเสียนั้นก็คือ

1. คุณกำลังนำเชื้อโรคที่อาจจะมีอยู่ในน้ำนม มาให้ผู้อื่นได้ทานมันเข้าไป

2. เชื้อโรคต่างที่มาจากน้ำนมแม่ก็รวมเข้าไปอยู่ในบราวนี่อีกด้วย แบบนี้จะมั่นใจได้หรือว่ามันปลอดภัย”

 

บางคนก็กล่าวว่าเธอนั้นเป็นอาชญากรได้เลย เพราะในน้ำนมที่มาจากเลือดของเธอนั้นเป็นแหล่งรวมของเชื้อโรค

 

อีกครั้งยังมีคนที่ยังเห็นมาเป็นเรื่องเฮฮา

“แกฉันว่าบราวนี้นี้มันอร่อยๆ สุดเลยอะ แกใส่อะไรลงไปวะ”

“….”

เนื้อหาดังกล่าวสร้างความคิดเห็นที่แตกต่างในโลกออนไลน์อย่างมาก แต่ส่วนใหญ่แล้วจะไปในแนวทางที่ไม่เห็นด้วยกับเธอในการใช้นมแม่ซึ่งไม่ได้ผ่านการคัดกรองอะไรเลยมาทำเป็นส่วนผสมของขนม

ซึ่งจะต่างจากการใช้นมวัวที่วางขาย ที่ได้ผ่านการรับรองคุณภาพสินค้า การตรวจสอบอย่างเข้มข้น และเป็นวัตถุดิบปกติที่คนอื่นใช้กันนั่นเอง!!

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply