กอดกันก็เสร็จได้!? เรื่องราวคู่รักที่สามารถ “ถึงจุดสุดยอด” เพียงแค่กอดหรือหายใจใกล้กันเท่านั้น

จากผลการศึกษาพบว่า 1 ใน 3 ของผู้หญิงนั้นจะมีปัญหาในการถึงจุดสุดยอดในระหว่างการมีเซ็กส์ หรือพูดง่ายๆ ก็คือพวกเธอนั้นแทบจะไม่ได้ฟินเหมือนกับเหล่าหนุ่มๆ ซึ่งจะว่าไปแล้วก็นับเป็นปัญหาที่ใหญ่มาก แต่ปัญหานี้อาจไม่สร้างความเดือดร้อนสำหรับคู่รักคู่นี้เลย

คุณ Scott และคุณ Melanie Mcclure สองสามีภรรยากล่าว่าพวกเขาสามารถถึงจุดสุดยอดได้เพียงแค่ “กอดกัน” หรือแม้กระทั่งอยู่ใกล้ๆ กันเท่านั้น

 

 

คู่รักจากรัฐเท็กซัส สามารถมอบประสบการณ์ความรักแบบเสียวซาบซ่านและถึงจุดสุดยอดโดยการกอดกันนานถึง 8 ชั่วโมง ทั้งสองบอกว่าเมื่ออยู่ในห้องเดียวกันพวกเขารับรู้การสำเร็จความใคร่ของอีกคนและเสียวได้ ถึงแม้บางครั้งจะไม่ต้องโดนตัวกันเลยก็ตาม

 

 

คุณ Scott และภรรยาของเขาคุณ Melanie เปิดคลาสสอนการรับรู้ถึงความรักแบบนี้ให้กับผู้อื่นๆ ในชื่อว่า ‘Ecstatic hearts’ โดยภายในห้องเรียนจะเป็นการสอนเกี่ยวกับ Tantra (การฝึกโยคะแบบโบราณ) ซึ่งจะช่วยหลอมรวมร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณของผู้ฝึกเข้าด้วยกัน

ผู้ฝึกจะมีความสุข การทำโยคะช่วยเพิ่มความสนิทสนมของคู่รัก พลังงานทางเพศและทำให้การสำเร็จความใคร่นั้นยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น

 

 

คุณ Scott กล่าวว่า “หลังจากที่ผ่านการฝึก Tantra มา ผมและภรรยาสามารถค้นพบอีกขั้นของการถึงจุดสุดยอด เราสามารถถึงสวรรค์ได้ด้วยการหายใจใกล้กัน การกอด การสัมผัส ซึ่งผมคิดว่ามันดีกว่าการมีเซ็กส์ซะอีก นอกจากนี้ผมยังรับรู้ถึงสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบๆ ตัวเราได้ดีขึ้นอีกด้วย มันทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ “

“เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ผผมและภรรยาเคยทำ Tantra ร่วมกับเพื่อนๆ อีก 2 คนในตอนนั้นเราออกไปฝึกกันข้างนอก และสามารถถึงจุดสุดยอดได้จากแสงฟ้าผ่าด้านนอกด้วย” คุณ Scott เสริม

 

 

ส่วนทางด้านภรรยาของเขาคุณ Melanie ได้ออกมาเปิดเผยว่า “หลังจากที่พวกเราลองเปิดใจ ในทุกๆ เดือน พวกเราจะใช้เวลาประมาณ 8 หรือ 9 ชั่วโมงในการถึงจุดสุดยอด” 

สิ่งที่ทำให้คุณ Scott เริ่มหันมาสนใจการทำ Tantra นั้นก็เพราะว่า เขาต้องทนทุกข์ใจกับปัญหาการหลั่งเร็วมานานถึง 20 ปี ซึ่งมันสร้างปัญหาให้กับชีวิตคู่ของเขาอย่างมาก

 

 

“การได้รู้จักกับศิลปะของ Tantra ช่วยแก้ปัญหาการหลั่งเร็วของผมได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ได้รับการฝึกฝนมันทำให้ผมเข้าใจการถึงจุดสุดยอดได้” คุณ Scott กล่าว

คุณ Scott และคุณ Melanie ได้พบกันเมื่อ 9 ปีก่อน หลังจากที่แต่งงานกันทั้งสองก็เริ่มต้นฝึกการทำ Tantra อย่างจริงจัง

 

 

“บางครั้งเราสามารถควบคุมการถึงจุดสุดยอดได้ พวกเราใช้เวลานานกว่าจะถึงจุดจุดนั้น การได้รับพลังจากธรรมชาติช่วยให้การสำเร็จความใคร่ของเรายอดเยี่ยมขึ้น พวกเราอยากให้ทุกๆ คนเข้าถึงความรักที่น่าอัศจรรย์และแสนบริสุทธิ์นี้” ชายหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply