ผู้สร้าง ‘Spawn ฮีโร่พันธุ์นรก’ ยืนยันว่าภาคใหม่ จะกลับมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์แน่นอน!!

ถ้าหากใครที่เป็นแฟนตัวยงของหนังซุปเปอร์ฮีโร่ คงจะเคยได้ยินหรือรู้จักกับ Spawn ตัวละครแนวแอนตี้ฮีโร่จากทางค่ายลูกของ DC Comics กันอย่างแน่นอน

หลังจากที่ฮีโร่พันธุ์นรกนี้เคยออกมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์เมื่อประมาณ 20 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดทางผู้ให้กำเนิด Spawn ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ฮีโร่ตัวนี้จะกลับมาในรูปแบบภาพยนตร์ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

 

 

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างงาน San Diego Comic-Con ที่ผ่านมา โดยคุณ Todd McFarlane ผู้ให้กำเนิดตัวละคร Spawn ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้เขากำลังมองหาผู้เขียนบทหนังฮีโร่เรื่องนี้อยู่

นอกจากนี้เขายังบอกอีกว่า Jason Blum โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Get Out, Split และ Paranormal Activity จะมาร่วมในการสร้างหนังเรื่องนี้ด้วย

 

 

“ไม่มีทฤษฎีอะไรอีกแล้ว เรากำลังจะสร้างหนังเรื่องนี้ และมันอยู่ในช่วงเริ่มต้นของกระบวนการผลิต ได้เวลาลงมือทำแล้วล่ะ” McFarlane กล่าวผ่านทางหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขา

 

เจ้าตัวประกาศผ่านคลิปไลฟ์สดกันเลยล่ะ

 

การกลับมาครั้งนี้ทาง McFarlane จะนั่งแท่นเป็นผู้กำกับเอง โดยเนื้อเรื่องของ Spawn ในภาคใหม่นี้จะไม่มีความเกี่ยวข้องหรือต่อเนื่องจากภาคปี 1997 ซึ่งจะถูกแทนที่ด้วยความสดใหม่ ในสไตล์ดาร์ก น่ากลัว และเจ๋งยิ่งกว่าที่เคย

 

 

ตัวอย่างของ Spawn ปี 1997 มาย้อนความหลังกันได้ที่นี่เลยจ้า…

งานนี้ถ้าหากใครที่ชื่นชอบหนังซุปเปอร์ฮีโร่หรือเป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ ก็คงต้องติดตามข่าวสารกันดีๆ นะ…

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply